Quảng cáo

Tiết lộ: Sakho từng phớt lờ Bayern để tới Liverpool

Thứ hai, 07/04/2014 15:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên tờ L’Equipe, hậu vệ Mamadou Sakho của Liverpool tuyên bố rằng anh đã từ chối lời đề nghị của Bayern Munich để cập bến Liverpool.

 

Video hài hước: Mamadou Sakho doạ ma đồng đội

 

Mamadou Sakho là cái tên đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tài năng của hậu vệ người Pháp này được đánh giá rất cao khi còn khoác áo PSG và anh được khá nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như AC Milan, Barcelona, Arsenal hay Fiorentina... chú ý. Tuy nhiên, vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng anh đã gây bất ngờ khi quyết định gia nhập Liverpool với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng.

 

Ngoại hạng Anh, Bayern Munich, Anfield, Mamadou Sakho, Bayern, Liverpool, sakho phot lo bayern, sakho tu choi toi bayern, chuyen nhuong bayern, chuyen nhuong liverpool

Sakho từ chối Bayern để tới Liverpool

 

Trong một bài phát biểu trên tờ L’Equipe mới đây, Mamadou Sakho tiết lộ rằng để cập bến Anfield anh đã phải từ chối lời mời gọi từ nhà ĐKVĐ nước Đức và châu Âu là Bayern Munich trong mùa hè năm ngoái.

 

“Cuối mùa giải 2012/13 khi còn ở PSG, đã có một số CLB cố gắng thuyết phục tôi đầu quân cho họ và trong đó có cả Bayern Munich. Tuy nhiên tôi đã từ chối và chọn Liverpool”, Sakho cho biết.

 

Trước đó, Sakho cũng tiết lộ rằng anh từng có mong muốn được khoác áo Man United. Tuy nhiên trong một lần chứng kiến Quỷ đỏ thất bại trước Liverpool nên anh mới quyết định cập bến Anfield.

 

Mùa giải cuối cùng tại PSG, Sakho thi đấu rất ấn tượng với 34 lần ra sân và cùng đội bóng giành chức vô địch Ligue 1. Nhưng kể từ khi tới Liverpool anh vẫn đang phải cố gắng để có được vị trí chính thức bởi một chấn thương đùi trong hai tháng đã cản trở anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Bayern Munich Anfield Mamadou Sakho Bayern Liverpool sakho phot lo bayern sakho tu choi toi bayern chuyen nhuong bayern chuyen nhuong liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT