Quảng cáo

Tiết lộ lời hứa của HLV Wenger sau bản hợp đồng mới

Chủ nhật, 04/06/2017 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ từ tờ Mirror, dù vừa mới ký gia hạn hợp đồng mới nhưng sau mùa tới HLV Wenger có thể ra đi bởi một điều khoản.

Highlights: Arsenal 2-1 Chelsea (Chung kết FA Cup 2017)

HLV Wenger đã phải hứng chịu không ít lời chỉ trích ở mùa giải vừa qua, trong đó phần đa yêu cầu nhà cầm quân người Pháp chia tay chiếc ghế nóng tại Emirates. Mặc kệ dư luận, BLĐ Arsenal vẫn quyết định ký kết hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với HLV Wenger. Bản hợp đồng của Giáo sư được 'chốt' sau khi Arsenal giành chức vô địch FA Cup 2016/17, danh hiệu này giúp Giáo sư có tổng cộng 7 lần lên bục cao nhất của giải đấu, nhiều hơn bất cứ HLV nào từng tham dự giải lâu đời có lịch sử 143 năm này.

Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, Premier League, Arsenal, Wenger,Pháo thủ

HLV Wenger được ký kết hợp đồng 2 năm, nhưng ông có thể sẽ phải nói lời chia tay Arsenal ở mùa giải sắp tới. Theo thông tin từ tờ Mirror tiết lộ, sau khi ký kết thỏa thuận mới HLV Wenger tuyên bố sẽ từ chức nếu không thể giúp Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Mùa giải tới Arsenal không được dự Champions League, họ chỉ có vé thi đấu tại Europa League, bởi vậy Pháo thủ có thể dồn toàn bộ tổng lực cho đấu trường Ngoại hạng Anh.

Để đạt được mục tiêu vô địch mùa tới HLV Wenger còn rất nhiều việc để làm, đầu tiên chính là chiêu mộ tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Bên cạnh đó, Giáo sư cần phải nhanh chóng giữ chân các trụ cột như Alexis Sanchez hay Mesut Ozil... Với nhiều hảo thủ và có đủ chiều sâu, Arsenal hoàn toàn có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT