Quảng cáo

Tiết lộ: Không nghe Mourinho, M.U bỏ cơ hội chiêu mộ James

Thứ năm, 13/07/2017 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đã đứng trước cơ hội lớn sở hữu James Rodriguez từ Real Madrid, nhưng họ đã lỡ cơ hội khi không nghe theo HLV Jose Mourinho.

Video những hình ảnh đầu tiên của James Rodriguez tại Bayern

Mới đây Bayern Munich đã gây bất ngờ lớn khi mượn thành công James Rodriguez từ Real Madrid thời hạn 2 năm, thương vụ này diễn ra chóng vánh trong sự ngỡ ngàng từ phía báo chí cũng như NHM. Trước đó, truyền thông đã bàn luận rất nhiều về tương lai của James, trong đó Man Utd được nhắc đến là ứng viên hàng đầu chiêu mộ tiền vệ Colombia.

Man Utd và Real Madrid có mối quan hệ chuyển nhượng thân thiết, họ đã có những thương vụ đình đám như Beckham, Cris Ronaldo hay Di Maria... chính vì vậy Quỷ đỏ hoàn toàn có thể thuyết phục được đội bóng Tây Ban Nha nếu như tỏ ra thiện chí. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây từ báo chí Anh, chính Man Utd là đội đã tự rút lui trong thương vụ này.

Man Utd chủ động từ bỏ theo đuổi James Rodriguez

Cụ thể, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ mong muốn có James Rodriguez với lãnh đạo Man Utd. 'Người đặc biệt' đã có những phân tích với cấp trên, trong đó ông nêu rõ rằng James Rodriguez hoàn toàn đủ mọi yếu tố để thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, lãnh đạo Man Utd không bị thuyết phục và họ quyết định chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Man Utd bỏ James Rodriguez có thể còn những lý do khác, trước đó Real Madrid đã liên tục làm khó Quỷ đỏ khi nâng giá bán Morata. Gặp khó khăn vụ Morata, Man Utd nhanh chóng chuyển hướng và chiêu mộ thành công Lukaku.

Về phía Real Madrid, để James Rodriguez tới Bayern Munich là một nước cờ cao của họ. Hiện Los Blancos đang muốn chiêu mộ 'Cậu bé vàng' Renato Sanches, việc để James tới Bundesliga sẽ tạo được mối quan hệ tốt với đối tác.

Mới đây Bayern Munich xác nhận sẽ cho mượn Renato Sanches, rất có thể đội bóng được gửi sẽ là Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT