Quảng cáo

Tiết lộ khoản thưởng trung thành của Paul Pogba

Thứ ba, 09/05/2017 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không nhận lương cao, thế nhưng Paul Pogba có một khoản thưởng khá đặc biệt cho mỗi năm khoác áo Man Utd.

Player Loading...

VIDEO: Pogba chạm bóng tinh tế biến 2 hậu vệ thành gã hề

Paul Pogba và Ibrahimovic là hai bản hợp đồng 'bom tấn' của Man Utd trong Hè 2016 vừa qua, tại Old Trafford cả hai hòa nhập nhanh chóng và đã đóng góp nhiều tích cực cho Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, cho tới hiện tại thành tích của Man Utd ở đấu trường Ngoại hạng Anh không được như ý muốn, họ nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa giải và nằm ngoài top 4.

Paul Pogba và Ibrahimovic nhận được sức hút lớn, nhưng cho tới hiện tại người hâm mộ không biết họ đang nhận mức lương đãi ngộ như thế nào tại Man Utd. Thắc mắc này mới đây được tờ Daily Mail giải đáp.

Pogba nhận lương thấp hơn nhiều so với Ibrahimovic

Theo đó, Ibrahimovic đang hưởng lương 19 triệu bảng/năm, tương đương 367,640 bảng/tuần. Ngoài ra, chân sút người Thụy Điển còn nhận thêm 2,8 triệu bảng/năm tùy vào thành tích ghi bàn.

Paul Pogba nhận lương không bằng nửa so với Ibrahimovic, anh chỉ nhận 8,61 triệu bảng/năm, tương đương 165,588/tuần. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp có một khoản thưởng đặc biệt. Theo đó, Paul Pogba sẽ nhận thêm 3,4 triệu bảng cho mỗi năm gắn bó với Man Utd, đây được gọi là khoản thưởng trung thành. Có một chi tiết đáng chú ý, số tiền 89 triệu bảng Man Utd bỏ ra mua Poga, người đại diện Raiola nhân tới 41 triệu bảng (hơn 1.200 tỷ VNĐ).

Hợp đồng của Pogba và Ibrahimovic đã được sự đồng ý tiết lộ từ Man Utd và người đại diện Raiola, mọi chi tiết sẽ rõ ràng trong một cuốn sách xuất bản tại Đức trong tuần này. Trước khi ra mắt cuốn sách, tờ Daily Mail đã có những thông tin độc quyền.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Quỷ đỏ tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT