Quảng cáo

Tiết lộ gây sốc về cuộc họp báo VFF nói về HLV Hữu Thắng

Thứ hai, 18/09/2017 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm 12/9 các lãnh đạo VFF đã có cuộc họp với HLV Hữu Thắng nhằm 'mổ xẻ' thất bại của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 29, những tiết lộ gây sốc diễn ra sau buổi làm việc này.

Như đã đưa tin, hôm 12/9 vừa qua các lãnh đạo VFF đã có cuộc họp với HLV Nguyễn Hữu Thắng, mục đích là 'mổ xẻ' nguyên nhân thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Sau giải đấu này, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã từ chức.

Sau buổi làm việc nêu trên VFF có cuộc họp báo với các phóng viên, đáng chú ý là HLV Nguyễn Hữu Thắng không góp mặt. Trước giới truyền thông, Hội đồng HLV quốc gia không ngần ngại đổ mọi tội lên đầu HLV Nguyễn Hữu Thắng. Trích lời chủ tịch Nguyễn Sỹ Hiển: "Theo tôi, nguyên nhân thất bại có nhiều. Nhưng khuyết điểm đầu tiên là HLV trưởng đã sử dụng lực lượng không đúng. Hôm nay dùng đội hình chính thức, hôm sau cần xoay vòng để luôn giữ được đấu pháp, lực lượng khỏe mạnh. HLV Hữu Thắng đã mắc sai lầm lớn, trận nào cũng chỉ dùng một đội hình chính.

Quá trình chuẩn bị của đội U22 cho SEA Games 2017 là chu đáo và tốt, từ lãnh đạo VFF cho tới người làm công tác chuyên môn. Cho tới giờ phút này không chê vào đâu được".

HLV Hữu Thắng không được thông báo về cuộc họp báo sau buổi làm việc với VFF

Trước những phát biểu nhằm đổ mọi tội về phía HLV Nguyễn Hữu Thắng, nhà cầm quân này mới đây đã phải lên tiếng. Trao đổi với phóng viên, HLV Hữu Thắng tiết lộ rằng ông không hề hay biết về cuộc họp báo đó.

"Tôi hoàn toàn không biết có cuộc họp báo sau đó, nếu được thông báo thì tôi đã tham dự vì tôi không phải là người trốn tránh trách nhiệm. Họ đã có những phát ngôn không đúng sự thật khi tôi không có mặt. Như vậy là họ đã sắp xếp trước hết rồi" - trích lời HLV Hữu Thắng trên báo Người lao động.

HLV Hữu Thắng cũng cho biết, ông không hề được VFF thông báo có cuộc họp báo sau đó, chính vì vậy ông không biết nên vắng mặt.

Khi đề cập tới tuyên bố của VFF rằng họ luôn có những lời khuyên, góp ý cho HLV Hữu Thắng trong quá trình thi đấu tại SEA Games, vị chiến lược gia người Nghệ An đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn.

Cuối cùng HLV Hữu Thắng chia sẻ rằng cuộc họp hôm 12/9 ông chỉ muốn nói để dư luận không động chạm thêm vào nỗi đâu của cầu thủ. Còn về những phát biểu của VFF, HLV Hữu Thắng 'chốt' câu: "Họ nói những gì không đúng với lương tâm họ thì họ phải tự xấu hổ thôi ".

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam HLV Hữu Thắng VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo