Quảng cáo

Tiết lộ bất ngờ sau tấm thẻ đỏ của Fellaini ở trận Derby

Thứ sáu, 28/04/2017 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Marouane Fellaini là nhân vật đáng chú nhất sau Derby Manchester kết thúc mới đây, anh nhận 1 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ trực tiếp trong ít phút. Ngay sau trận đấu, báo chí Anh tiết lộ thông tin khá bất ngờ.

Highlights: Man City 0-0 Man Utd

Ở phút 83 trận derby Manchester khi tỉ số đang là 0-0, tiền vệ Marouane Fellaini đã nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Sergio Aguero. Tuy nhiên, chỉ sau đó 1 phút cầu thủ của Man Utd lập tức bị trọng tài phạt thẻ đỏ trực tiếp do dùng 'thiết đầu công' với Aguero. Chơi thiếu người từ phút 84, thế nhưng Quỷ đỏ vẫn bảo vệ thành công mảnh lưới trước Man City và kết thúc trận đấu với tỉ số 0-0.

Cận cảnh tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Fellaini

Sau trận đấu nêu trên, Fellaini phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Không chỉ ném 'gạch đá' fan Man Utd còn kêu gọi đội nhà loại Fellaini và yêu cầu bán cầu thủ này ngay lập tức. Trước áp lực từ phía CĐV, BLĐ Man Utd có thể phải để Fellaini ra đi là lấy lại sự yên bình.

Theo báo chí tiết lộ thì có vẻ như Fellaini chẳng sợ gì việc rời Man Utd, bởi anh đã tính trước tới phương án ra đi. Để chuẩn bị cho ngày rời Old Trafford, trước trận derby Manchester tiền vệ này đã bán thành công căn biệt thự trị giá 2,3 triệu bảng.

Hợp đồng giữa Fellaini với Man Utd chỉ còn thời hạn 1 năm, thời gian qua anh không được sự ủng hộ từ người hôm mộ cũng như ít cơ hội ra sân, bởi vậy tìm kiếm bến đỗ mới cũng là điều dễ hiểu với tiền vệ người Bỉ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Derby Manchester Ngoại hạng Anh bóng đá Anh tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo