Quảng cáo

Tiến Dũng viết tâm thư xúc động sau thất bại của U22Việt Nam

Thứ tư, 06/09/2017 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vẫn chưa thể nguôi ngoai sau thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29, đội trưởng Bùi Tiến Dũng mới đây đã viết tâm thư gửi NHM.

5 lần các thủ môn tự dâng bàn thắng cho U22 Thái Lan

SEA Games 29 đã đi qua, nhưng tới hiện tại chắc hẳn nỗi buồn thất bại của U22 Việt Nam vẫn chưa nguôi ngoai trong tâm trí lãnh đạo, cầu thủ cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bùi Tiến Dũng, với tư cách là đội trưởng tuyển U22 Việt Nam, anh cũng không thể ngủ yên khi giấc mơ Vàng SEA Games đã kết thúc sớm hơn sự mong đợi.

Tâm thư Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân

Mới đây Tiến Dũng trở về cùng ĐT Việt Nam sau trận thắng 2-1 Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019, trên trang cá nhân anh đã viết tâm thư xúc động gửi người hâm mộ nói về thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Trung vệ này chia sẻ: "Cho đến hôm nay, Dũng và nhiều đồng đội khác vẫn chưa nuốt trôi thất bại tại SEA Games. Có rất nhiều chuyện xẩy ra, nó cứ như ma ám cả đội, có những chuyện đến không thể đen đủi hơn nữa. Là đội trưởng Dũng, không thể đứng lên giải thích vì có nói gì đi nữa thì chúng ta đã thất bại, đau lắm mọi người à.

Chẳng ai muốn chia tay kiểu như vậy, nếu Dũng và đồng đội đau 1 thì chú Thắng đau gấp nghìn lần khi danh dự của một HLV đều mang ra được đặt vào giải đấu. Chắc chắn NHM là những người buồn nhất, trong đó có các bác, các chú, các thầy, bố mẹ, anh chị của Dũng…

Xin lỗi cũng đã nói nhiều rồi, chỉ biết bây giờ phải cố gắng đứng lên vì bóng đá là nguồn sống của Dũng , của đồng đội cũng như NHM Việt Nam. Dũng mong mọi người đừng chì chiết cầu thủ, HLV nữa vì khi đứng dưới cờ tổ quốc thì ai cũng muốn khóc vì sung sướng, chứ chẳng muốn khóc vì thua cuộc. Dũng hứa ngày nào còn được chơi cho ĐTQG thì ngày đó sẽ chiến đấu như người lính, cống hiến tốt nhất vì màu cờ sắc áo, vì NHM cả nước. Dũng cảm ơi tất cả mọi người đã yêu thương và ủng hộ đội tuyển thời gian qua và sau này nữa.

Tận đáy lòng xin cám ơn ạ!"

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 29 Thái Lan vô địch SEA Games 29 bóng đá SEA Games 29 tin tức SEA Games 29 Tiến Dũng U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT