Quảng cáo

Thủ tướng Pháp sẵn sàng đón Barca sang Ligue 1

Thứ tư, 28/10/2015 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước khả năng Barcelona bị loại khỏi La Liga, Thủ tướng Pháp ông Manuel Valls cho biết ông sẵn sàng chào đón sự góp mặt của đội chủ sân Nou Camp tại Ligue 1.

VIDEO: Hoa mắt với bài đá ma của các cầu thủ Barcelona trên sân tập

Trong nhiều tháng qua xứ Catalonia đã đứng lên yêu cầu được tách khỏi lãnh thổ Tây Ban Nha. Vụ việc đang trở nên rất căng thẳng, điều này buộc xứ Catalonia tổ chức một cuộc bỏ phiếu trưng cầu ý dân diễn ra trong ngày 27/9 vừa qua. Chính phủ Tây Ban Nha không muốn Catalonia độc lập, nhưng sau cuộc bầu cử mọi chuyện càng trở nên xấu hơn khi phía chủ trương đòi độc lập giành chiến thắng.

Dù không muốn xứ Catalonia độc lập, nhưng nếu điều này xảy ra thì người hâm mộ bóng đá cảm thấy rất tiếc khi không còn được chứng kiến Barcelona thi đấu tại La Liga. Đích thân ông Javier Tebas, Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha khẳng định sẽ loại Barcelona khỏi giải La Liga. Điều này buộc xứ Catalonia tổ chức một giải đấu riêng, hoặc tìm một giải khác để tranh tài.

Barcelona, barca rời La Liga, Thủ tướng Pháp chào đón barca, Nou Camp, Ligue 1, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, barca tới ligue 1

Thủ tướng Pháp sẵn sàng chào đón Barca sang Ligue 1

Nếu phải tìm một giải đấu mới, nhiều khả năng Barca sẽ chọn Ligue 1. Tại đây, họ sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Thủ tướng Pháp Manuel Valls. Cách đây không lâu, đích thân ông Manuel Valls tuyên bố rằng sẵn sàng dang tay chào đón đội chủ sân Nou Camp tới Ligue 1.

Khi được hỏi về vấn đề nêu trên, ông Manuel Valls cho biết: "Rốt cuộc, AS Monaco cũng được chơi ở Ligue 1, thế nên… Khi tôi còn trẻ, tôi nhớ vài tuần trước khi Franco chết không khí tại SVĐ Nou Camp thật không thể tin nổi. Lịch sử của Barca không chỉ gắn liền với bóng đá".

Ông Manuel Valls rất ủng hộ đội chủ sân Nou Camp tới Ligue 1, đơn giản bởi vị Thủ tướng này người gốc Barcelona và là một fan trung thành của đội bóng xứ Catalan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Ligue 1 La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT