Quảng cáo

Thủ thành Courtois trả lời Real Madrid

Thứ tư, 22/03/2017 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi thông tin Real Madrid muốn có Thibaut Courtois được phát đi, thủ thành của Chelsea đã lên tiếng trả lời.

 

Thời gian qua Real Madrid rất chú trọng việc bổ sung nhân sự ở vị trí trước khung gỗ, thủ thành De Gea của Man Utd chính là cái tên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn có. Tuy nhiên, những rắc rối về hợp đồng khiến mong muốn của Los Blancos chưa thể hoàn tất cho tới hiện tại.

Trước tình hình nêu trên, Real Madrid đã đưa thêm Thibaut Courtois của Chelsea vào tầm ngắm. Cách đây không lâu, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid còn tuyên bố tự tin rằng không gì có thể ngăn cản Courtois đến với Real Madrid Hè 2017.

Courtois lên tiếng về tương lai sau tin đồn sắp tới Real Madrid

Thế nhưng trong một phát biểu mới đây, Thibaut Courtois đã chính thức dập tắt ý định của Real Madrid. Anh cho biết: "Hiện tại tôi không có ý định khoác áo Real Madrid, tôi chỉ nghĩ tới Chelsea, đội bóng mà 6 năm trước đã phát hiện ra tôi tại Bỉ và trao cơ hội.

Chelsea cũng tạo điều kiện cho tôi thi đấu 3 năm tại Atletico Madrid để tích lũy kinh nghiệm, quãng thời gian này đã giúp tôi được như ngày hôm nay. Tôi thấy mình đang là một phần quan trọng của đội, vì vậy tôi rất hạnh phúc tại Chelsea và không nghĩ tới chuyện đi đâu cả".

Trước phát biểu của Thibaut Courtois, có lẽ Real Madrid sẽ dừng lại và chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real chuyển nhượng Chelsea Ngoại hạng Anh La Liga Los Blancos The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT