Quảng cáo

Thủ môn Việt Kiều Đặng Văn Lâm trở lại V-League

Thứ tư, 27/05/2015 15:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đặng Văn Lâm, thủ môn Việt kiều đã trở về Việt Nam chuẩn bị thi đấu V-League 2015 trong màu áo CLB Hải Phòng.

VIDEO: Đặng Văn Lâm - Thủ môn Việt kiều muốn thi đấu tại SEA Games 28

Trong sáng ngày hôm nay (27/5), thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm đã gây bất ngờ khi tiết lộ đã trở lại Việt Nam. Trên trang facebook cá nhân, Văn Lâm chia sẻ hình ảnh chụp tại sân bay Nội Bài cùng dòng chú thích: "Xin chào Việt Nam. Xin chào Hà Nội. Sau 9 tiếng bay đã hạ cánh an toàn".

Đặng Văn Lâm, thủ môn Việt kiều, Văn Lâm trở lại Việt Nam, V-League 2015, CLB Hải Phòng, Văn Lâm đầu quân Hải Phòng, Toshiya Miura, U23 Việt Nam, SEA Games 28

Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Hà Nội

Sau khi tìm hiểu thông tin, được biết Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam là để chuẩn bị thi đấu giai đoạn 2 tại V-League 2015 trong màu áo CLB Hải Phòng. Theo dự kiến, cuối tháng này Văn Lâm sẽ tập trung cùng đội bóng đất Cảng.

Được biết, Đặng Văn Lâm có mẹ là người Việt và bố là người nước Nga. Thủ thành này trưởng thành từ CLB Spartak Moskva, trong năm 2011 Văn Lâm từng trở về Việt Nam thi đấu cho CLB HAGL và được triệu tập lên tuyển U19 Việt Nam. Cách đây không lâu, thủ môn Việt kiều này đã ngỏ lời muốn được lên tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28. Tuy nhiên, mong muốn của Văn Lâm không thể trở thành hiện thực khi HLV Toshiya Miura đã có đủ nhân sự.

Không được gọi lên tuyển U23 Việt Nam, quyết định trở lại Việt Nam thi đấu tại V-League sẽ tạo cơ hội cho Văn Lâm được gọi lên tuyển. Trong khoảng thời gian khoác áo CLB Hải Phòng, HLV Miura có thể theo dõi trực tiếp Văn Lâm thi đấu và qua đó đưa ra những nhận xét chuyên môn.

Nếu Đặng Văn Lâm thể hiện tốt, rất có thể HLV Toshiya Miura sẽ trao cơ hội cho anh tham dự VCK U23 châu Á 2016 diễn ra trong năm tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 28 Đặng Văn Lâm thủ môn Việt kiều V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT