Quảng cáo

Thêm tín hiệu mới, Griezmann trên đường tới M.U?

Thứ bảy, 27/05/2017 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một phát biểu mới đây nhất, Antoine Griezmann càng cho thấy khả năng tới Man Utd cao hơn.

Antoine Griezmann bên phía Atletico Madrid được cho là mục tiêu hàng đầu của Man Utd. Thương vụ này đang có tiến triển rất tốt với Man Utd, hôm 23/5 đích thân Griezmann đã trả lời về tương lai trên chương trình truyền hình Pháp Quotidien. Griezmann xác nhận khi được hỏi về khả năng tới Man Utd Hè 2017: "Có thể, có thể lắm chứ". Khi phóng viên tiếp tục yêu cầu anh đánh giá khả năng cập bến Old Trafford trên thang 10 điểm, tiền đạo người Pháp nói: "6/10". Griezmann nói thêm: "Tôi sẽ quyết định tương lai của tôi trong 2 tuần sắp tới".

Griezmann muốn người đại diện của mình quyết định tương lai

Trong một chia sẻ mới đây nhất, Griezmann không trực tiếp nói về khả năng tới Man Utd, nhưng qua đó fan Man Utd có thể vui mừng hơn về cơ hội có ngôi sao người Pháp.

Cụ thể, trên tài khoản Twitter tiền đạo Antoine Griezmann cho biết: "Hiện tôi vẫn đang ở Atletico Madrid, tương lai của tôi chỉ bắt đầu được thảo luận sau khi gặp gỡ chuyên gia tư vấn thể thao của mình (PV - người đại diện Eric Olhats)".

Chia sẻ của Antoine Griezmann chứa nhiều ẩn ý, anh muốn người đại diện của mình là người quyết định về tương lai. Là một người đại diện chắc chắn sẽ nghĩ tới tương lai cho thân chủ mình, thời gian qua không ít chuyên gia khuyên Griezmann nên rời Atletico Madrid tới Man Utd để tìm kiếm những thử thách cũng như danh hiệu mới. Tại Tây Ban Nha, việc thường xuyên đứng sau những Ronaldo hay Messi khiến hình ảnh của Griezmann dần bị phai mờ. Tới Man Utd, sự nổi tiếng cùng lượng fan khổng lồ tại Old Trafford chắc chắn sẽ nâng tầm hình ảnh Griezmann lên tầm cao mới. Hơn nữa, Ngoại hạng Anh là giải đấu hấp dẫn và đại đa số cầu thủ đều muốn một lần được thử sức tại đây.

Bên cạnh chuyên môn, một người đại diện chắc chắn cũng tính tới vấn đề kinh tế. Man Utd coi Griezmann là mục tiêu số 1 nên sẵn sàng bạo chi, có tin đồn cho rằng Quỷ đỏ có thể trả lương Griezmann cao gấp 3 lần so với ở Atletico Madrid, đây là con số khó từ chối. Đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng chi ra mức phí khổng lồ để có Griezmann, nếu vụ này thành công người đại diện của chân sút người Pháp chắc chắn được hưởng khoản hoa hồng không nhỏ.

Với những yếu tố nêu trên, người đại diện của Griezmann khó lòng từ bỏ cơ hội của mình cũng như với thân chủ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT