Quảng cáo

Thêm thông tin HOT vụ M.U mua Neymar

Thứ sáu, 28/04/2017 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đang rất muốn có Neymar và mới đây báo chí Anh tiết lộ thông tin mới về thương vụ này khiến NHM Quỷ đỏ vui mừng.

Highlights: Man City 0-0 Man Utd

Tương lai của Neymar đã trở thành tâm điểm trên TTCN từ lâu, Man Utd là một trong những đội bóng muốn có sự phục vụ của siêu sao Brazil nhất. Quỷ đỏ cũng chiếm lợi thế trong vụ chuyển nhượng này, bởi đích thân Neymar từng lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Quỷ đỏ thành Manchester.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tức chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, Quỷ đỏ

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh đưa tin, mới đây Neymar đã tiết lộ về tương lai của mình với những người bạn thân. Theo đó, cựu ngôi sao của Santos sẵn sàng gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Lý do Neymar sẵn sàng tới Man Utd cũng được nêu rõ, đầu tiên là mức lương hậu hĩnh, Quỷ đỏ sẵn sàng trả mức lương cho chân sút Brazil cao hơn Pogba (hơn 290.000 bảng/tuần). So với mức lương hiện tại của Neymar, đây là con số lớn hơn nhiều bởi mức đãi ngộ của anh tại Barca chỉ là 260.000 bảng/tuần.

Bên cạnh đó, Neymar cũng muốn nhanh chóng chấm dứt những lùm xùm xoay quanh vụ kiện tụng chuyển nhượng từ Santos tới Barca. Thời gian qua Neymar đã gặp không ít rắc rối vì vấn đề này, tới Man Utd anh sẽ thoát khỏi những vấn đề ảnh hưởng đến chuyên môn này. Ngoài ra, Neymar còn ngưỡng mộ HLV Jose Mourinho nên muốn được làm việc cùng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Để có được Neymar, Man Utd có thể phải chi số tiền lớn lên tới 200 triệu euro. Đây là mức phí cực lớn, nhưng với tình hình Ibra không thể thi đấu, các chân sút trẻ chưa thể hiện được tài năng thì Man Utd có thể làm bất cứ điều điên rồ gì để mang về tiền đạo đẳng cấp như Neymar.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT