Quảng cáo

Thêm một cầu thủ nữa chia tay Chelsea

Thứ hai, 04/08/2014 16:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.cn) - Trên trang chủ của Chelsea thông báo rằng Oriol Romeu đã chính thức gia nhập CLB VfB Stuttgart theo dạng cho mượn trong vòng 1 năm.

 

Giữa tháng 7 vừa qua, Oriol Romeu đã ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với Chelsea sau khi anh kết thúc hợp đồng cho mượn với Valencia. Thế nhưng sau khi giữ chân thành công tiền vệ 22 tuổi này The Blues lại quyết định đẩy anh sang chơi bóng tại Đức trong màu áo VfB Stuttgart, mới đây đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức xác nhận thông tin trên trang chủ của Câu lạc bộ. Được biết, Oriol Romeu sẽ gắn bó với Stuttgart trong vòng 1 năm.

 

Tin chuyển nhượng, Chelsea, Oriol Romeu, VfB Stuttgart, Romeu rời Chelsea, tân binh Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng mùa hè

Romeu rời Chelsea chuyển sang thi đấu cho VfB Stuttgart

 

"Anh ấy (Romeu) chắc chắn sẽ giúp Stuttgart, Oriol là một cầu thủ trẻ và sở hữu những kỹ năng tuyệt vời. Anh ấy luôn mạnh mẽ và tỏ ra sáng suốt trong cách xử lý của mình, anh ấy cũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu, Europa League hay Champions League. Với những gì Oriol Romeu đã từng trải, tôi tin chắc anh ấy sẽ làm tăng chất lượng đội hình của Stuttgart", Giám đốc thể thao Fredi Bobic của VfB cho biết.

 

Oriol Romeu gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2011 từ Barcelona, tại đây anh không chứng tỏ được tài năng và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế bị. Cuối mùa năm 2012, tiền vệ 22 tuổi này được HLV Di Matteo hứa cho cơ hội khi Yossi Benayoun, Michael Essien và Raul Meireles rời CLB, tuy nhiên Romeu bất ngờ dính chấn thương và nghỉ thi đấu cho tới hết mùa giải.

 

Khi hồi phục chấn thương, Romeu không được đặt niềm tin và BLĐ The Blues quyết định để anh sang Valencia thi đấu theo dạng cho mượn 1 năm kể từ mùa hè 2013.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chelsea Oriol Romeu VfB Stuttgart Romeu rời Chelsea tân binh Chelsea chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT