Quảng cáo

Thêm hậu vệ chia tay Man Utd sau khi Matic đến

Thứ bảy, 05/08/2017 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Sky Sports đưa tin vào tối qua 4/8 hậu vệ của Man Utd Cameron Borthwick-Jackson đã vượt qua kiểm tra y tế tại Leeds United chuẩn bị ký hợp đồng theo dạng cho mượn.

VIDEO: Những hình ảnh đầu tiên của Matic tại đại bản doanh của MU

Hè này HLV Jose Mourinho đã chiêu mộ 3 tân binh gồm Lindelof, Lukaku và Matic. Đây chưa phải là con số cuối cùng, Người đặc biệt khẳng định ông sẽ đưa thêm ít nhất 1 cầu thủ nữa về Old Trafford trước khi chính thức 'khóa sổ' chuyển nhượng.

Borthwick-Jackson rời Man Utd tới Leeds United

Với những nhân sự đang có cùng các tân binh, các cầu thủ trẻ của Man Utd gần như không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Điều này cũng xảy đến với hậu vệ Borthwick-Jackson, bởi vậy anh sẽ đến đội bóng mới để có nhiều cơ hội ra sân tích lũy kinh nghiệm hơn.

Theo hãng tin uy tín Sky Sports, đêm qua 4/8 Borthwick-Jackson đã vượt qua buổi kiểm tra y tế, đây là thủ tục cuối cùng trước khi anh chính thức chuyển sang khoác áo Leeds United ở mùa giải tới. Tuy nhiên Man Utd không bán đứt Borthwick-Jackson, họ đồng ý để anh tới Leeds United theo dạng cho mượn dài hạn. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay phía Leeds United sẽ chính thức công bố thương vụ Borthwick-Jackson.

Borthwick-Jackson không phải là trường hợp đầu tiên rời Man Utd, trước đó Man Utd cũng đã đẩy đi nhiều tài năng, nổi bật trong đó là Adnan Januzaj, cầu thủ đã được Real Sociedad mua đứt.

Được biết, Fosu-Mensah nhiều khả năng sẽ là cái tên tiếp theo rời Man Utd sau Borthwick-Jackson.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT