Quảng cáo

Thay người đại diện, siêu tiền vệ Italia tiến gần tới M.U

Thứ tư, 19/07/2017 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một động thái mới đây nhất, tuyển thủ Italia Marco Verratti bất ngờ thay người đại diện và điều này làm tăng khả năng anh tới Man Utd.

Video Màn trình diễn của Verratti trước Barcelona

Marco Verratti đang là một trong những cái tên hot trên TTCN, anh được cho là mục tiêu theo đuổi số 1 của Barcelona. Thời gian vừa qua, bản thân tiền vệ này đã không ít này bày tỏ mong muốn được rời PSG để tới Nou Camp tiếp tục sự nghiệp. Không chỉ Verratti, ngay cả người đại diện của anh là Donato Di Campli cũng đã đưa ra những phát biểu 'khích tướng' với mục đích được thân chủ mình toại nguyện.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như ông Donato Di Campli không làm quá, vị đại diện này đã đưa ra những phát biểu có phần quá đáng, điều này buộc Verratti phải lên tiếng xin lỗi PSG. Không những vậy, cánh cửa cho Verratti tới Barcelona gần như cũng bị đóng sập lại.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2017, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng mu 19/7

Nhận thấy tình hình hiện tại của Verratti, hàng loạt tờ báo Anh xác nhận Man Utd bắt đầu liên hệ nhằm chiêu mộ Verratti từ Man Utd. Song song với thông tin này, phía Verratti cũng bất ngờ có động tĩnh khiến người hâm mộ tin vào khả năng tiền vệ Italia cập bến Man Utd hơn.

Cụ thể, Verratti bất ngờ sa thải người đại diện Donato Di Campli để cộng tác với siêu cò Mino Raiola. Ai cũng biết Mino Raiola có mối quan hệ rất tốt với Man Utd, chính ông là người đã đưa Paul Pogba tới Old Trafford, mới đây nhất, cũng chính vị đại diện này giúp Man Utd chiêu mộ thành công Lukaku từ Everton.

Sở dĩ Man Utd bất ngờ chuyển hướng sang Verratti bởi họ đang gặp khó vụ Matic, tưởng rằng Chelsea sẽ để tiền vệ này ra đi khi có được Tiemoué Bakayoko, thế nhưng mọi chuyện diễn ra không như vậy. Còn thương vụ Perisic, trong một diễn biến mới đây nhất, Inter Milan bất ngờ điền tên cầu thủ này vào danh sách  du đấu. Tờ Sky Italia khẳng định HLV Spaletti không muốn chia tay Ivan Perisic trong mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo