Quảng cáo

Thần đồng Na Uy chính thức rời Real Madrid

Thứ ba, 10/01/2017 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao trẻ đình đám Martin Odegaard của Real Madrid mới đây chính thức rời Bernabeu để chuyển sang CLB Heerenveen theo dạng cho mượn.

Player Loading...

VIDEO: Skill qua người cực đỉnh của thần đồng Real - Martin Odegaard

Theo xác nhận mới đây nhất từ Real Madrid và Heerenveen, đôi bên đã đạt thỏa thuận cho mượn tài năng trẻ Martin Odegaard đến hết mùa giải 2016/17. Như vậy, Odegaard sẽ chính thức chuyển sang thi đấu tại sân vận động Abe Lenstra kể từ thời điểm này.

Martin Odegaard rời Real Madrid chuyển sang Heerenveen

Trong tháng 1/2015, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Martin Odegaard từ CLB Stromsgodset. Để có được bản hợp đồng đầy triển vọng này, Los Blancos đã chi khoảng 4 triệu euro và có thể tăng lên 8,5 triệu euro tùy theo phong độ của Odegaard. Tại đội bóng mới, thần đồng người Na Uy sẽ nhận mức lương rất hậu hĩnh là 80.000 bảng/tuần.

Kể từ thời điểm gia nhập Real Madrid cho tới nay, Martin Odegaard không tìm kiếm được nhiều cơ hội thể hiện. Anh đã có những buổi tập cùng đội 1 Real Madrid, thế nhưng cơ hội ra sân với tài năng 18 tuổi này gần như là không có.

Tài năng của Martin Odegaard được các chuyên gia đánh giá cao, việc anh chuyển sang Heerenveen thi đấu là điều hoàn toàn có lợi cho bản thân anh và cả Real Madrid. Nếu thể hiện tốt tại Abe Lenstra, thần đồng người Na Uy sẽ có nhiều cơ hội được trọng dụng hơn khi trở lại Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Martin Odegaard Heerenveen chuyen nhuong Real tin tuc Real Bernabeu La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT