Quảng cáo

‘Thần chết’ Ramsey ghi bàn, lại thêm một sao lớn qua đời

Thứ tư, 24/05/2017 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người ta gọi Aaron Ramsey là 'thần chết' bởi hàng loạt những sự trùng hợp ngẫu nhiên diễn ra, mới đây anh ghi bàn cho Arsenal và ngay sau đó lại có thêm một ngôi sao nổi tiếng qua đời.


Video pha ghi bàn của Ramsey vào lưới Everton ở vòng 38 NHA

Ở trận đấu cuối cùng của Arsenal tại Ngoại hạng Anh 2016/17 diễn ra hôm 21/5 vừa qua, thầy trò HLV Wenger đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-1. Cuộc đối đầu này Pháo thủ có 2 bàn vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 27 phút, sau đó Pháo thủ bị gỡ 2-1 và phải đến những phút cuối Ramsey mới lên tiếng ấn định chiến thắng 3-1 cho Arsenal. Đây là bàn thắng đầu tiên và cũng là cuối cùng của Ramsey cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh mùa này, tiếc là trận thắng này của Phóa thủ không thể giúp họ giành vé dự Champions League mùa tới, họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 5.

Ramsey ghi bàn, lại thêm một sao lớn qua đời

Sau trận đấu nêu trên, không ít người tỏ ra lo lắng khi Ramsey ghi bàn. Lý do là bởi trong quá khứ, cứ mỗi khi Ramsey khi bàn là lại có một nhân vật nổi tiếng qua đời. Điều không mong muốn này tiếp tục xảy ra, chỉ 1 ngày sau khi Ramsey giúp Arsenal 'xé lưới' Everton, nhà vô địch Moto GP năm 2006 Nicky Hayden đã trút hơi thở cuối cùng trên giường bệnh ở tuổi 35.

Tất nhiên đây chỉ là sự trùng hợp, trước Hayden bị ô tô đâm khi đang đi xe đạp tập luyện ở bờ biển Rimini. Sau một thời gian điều trị, Hayden đã qua đời ở bệnh viện vào ngày 22/5.

Trong quá khứ, rất nhiều lần Ramsey ghi bàn và sau đó nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới qua đời. Một số trường hợp trùng hợp ngẫu nhiên như: 13/1/2016, tiền vệ xứ Wales nổ súng trận hòa Liverpool 3-3. Một ngày sau, diễn viên Alan Rickman ra đi vì bệnh ung thư. Ông Rickman nổi tiếng với nhiều vai diễn, trong đó có nhân vật Giáo sư Snape của loạt phim Harry Potter. 5/3/2016, Ramsey lập công trong trận Arsenal hòa Tottenham 2-2. Một ngày sau, bà Nancy Reegan, phu nhân của cựu Tổng thống Mỹ Ronald Reegan qua đời. Bà Reegan bị suy tim sung huyết.

Cùng với đó là những ca nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc David Bowie, diễn viên nổi tiếng Hollywood Robin Williams hay diễn viên đình đám Paul Walker cũng qua đời không lâu sau khi Ramsey ghi bàn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT