Quảng cáo

Thái Quý: Tôi thấy anh Công thực hiện những cú đạp vào người

Thứ hai, 12/06/2017 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận hòa 1-1 giữa CLB Cần Thơ và CLB Hà Nội hôm 9/11, Thái Quý đã bị trung vệ Trần Chí Công bên phía đối phương giẫm chân lên sườn và tay...

VIDEO: Xem Chí Công bỏ bóng đá người với cầu thủ Hà Nội FC

Như đã biết, trận đấu bù vòng 11 V-League 2017 giữa Cần Thơ và Hà Nội diễn ra hôm 9/6 không có nhiều điểm nhấn về chuyên môn. Tình huống được quan tâm nhất đó là pha vào bóng của Trần Chí Công bên phía Cần Thơ với Thái Quý của Hà Nội FC. Chỉ sau 2 phút được vào sân, Thái Quý lập tức bị Trần Chí Công 'không may' giẫm chân lên sườn và tay sau một tình huống va chạm. Trọng tài chính Nguyễn Đức Vũ đứng ngay gần đó, thế nhưng ông không hề rút thẻ trong tình huống này.

V-League, tin tức V-League, bóng đá Việt Nam, Chí Công,Thái Quý, Hà Nội FC, Cần Thơ

Thuật lại tình huống bị cầu thủ đàn anh chơi xấu, Thái Quý cho biết: "Đó là pha bóng mà tôi bị phạm lỗi, nằm ở dưới sân rồi sau đó tôi thấy anh Công thực hiện những pha đạp vào người nhưng may chỉ bị trượt nhẹ vào bụng. Tôi cũng không rõ đó là tình huống cố tình hay vô ý nữa. Tôi cũng không hề trách anh Công gì cả. Chuyện va chạm trong bóng đá là điều hiển nhiên" - trích trên Thể thao văn hóa.

Theo nhận định từ các chuyên gia, hành động của Chí Công là không đẹp, tuần tới Ban kỷ luật VFF sẽ có buổi họp bàn và nhiều khả năng sẽ đưa ra án phạt nguội đối với trung vệ của XSKT Cần Thơ. Lý giải về hành động của mình, Chí Công cho biết anh không có tình làm vậy mà chỉ là do tranh chấp bóng quá đà lùi về sau trúng Thái Quý.

Trong quá khứ Chí Công từng để lại một số hình ảnh không đẹp, nổi bật là hành vi nhổ nước bọt vào mặt hậu vệ Thái Học của SHB Đà Nẵng tại V-League 2015. Năm ngoái Chí Công từng nhận án phạt treo giò 5 trận bởi những lời lẽ xúc phạm với trọng tài Ngô Duy Lâm.

Chí Công hiện tại đã bước sang tuổi 34, đây rất có thể sẽ là mùa giải cuối cùng của anh trước khi quyết định giải nghệ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT