Quảng cáo

Tân HLV ĐTQG nhận xét gì về bóng đá Việt Nam?

Thứ bảy, 30/09/2017 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân HLV ĐTQG nhận xét gì về bóng đá Việt Nam; 'Sao lại bảo đá với Campuchia trên sân nhà là dễ?'; HLV Trần Bình Sự đánh giá cao tuyển thủ U20 Việt Nam... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 30/9.

Tân HLV ĐTQG nhận xét gì về bóng đá Việt Nam

Chia sẻ sau khi ký thỏa thuận sơ bộ với VFF để trở thành HLV người Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông không có nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam. "Tôi đã có khoảng thời gian 1 tuần để suy nghĩ về bản hợp đồng này với VFF để dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tôi đã xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định này. Thực sự, tôi không có nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam và ĐT Việt Nam vào lúc này. Nhưng một khi đã chấp nhận thử thách, tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp ĐT Việt Nam tiến bộ trong thời gian tới.

VFF ký thỏa thuận sơ bộ với HLV Park Hang Seo

Sắp tới, khi ĐT Việt Nam thi đấu với Campuchia, tôi mới có lần đầu được xem ĐT Việt Nam thi đấu. Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia, tôi mới nói chuyện với VFF để đưa ra những kế hoạch cho đội bóng trong tương lai. Tôi đặt niềm tin lớn vào ĐT Việt Nam vì VFF đang cố gắng đầu tư mạnh mẽ cho ĐTQG, nhất là việc trẻ hóa đội hình để hướng đến tương lai”, HLV Park Hang Seo cho hay.

Ông cũng nhận xét về bóng đá trẻ Việt Nam: "Bóng đá trẻ Việt Nam thời gian qua có nhiều tiến bộ và đó là nền tảng cho sự phát triển vững chắc của các đội tuyển do ông dẫn dắt sau này".

HLV Lê Thụy Hải: 'Sao lại bảo đá với Campuchia trên sân nhà là dễ? Không biết đá bóng à?'

"Sao lại bảo đá với Campuchia trên sân nhà là dễ? Không biết đá bóng à? Trong bóng đá thì không có trận nào biết dễ khi chưa đá cả. Campuchia họ đang mạnh lên nhiều, trong khi chúng ta ở giai đoạn suy thoái nên không hề dễ dàng khi thi đấu với họ. Phải nói rõ ra là như vậy" – HLV Lê Thụy Hải nhận định.

HLV Trần Bình Sự đánh giá cao tuyển thủ U20 Việt Nam

Sau trận thắng quan trọng trước SHB Đà Nẵng chiều qua, HLV Trần Bình Sự đã đánh giá rất cao khả năng của những cầu thủ trẻ của B. Bình Dương và riêng cá nhân tuyển thủ U20 Việt Nam, Huỳnh Tiến Linh. Ông cho biết: “Lúc các cầu thủ mới được đưa lên đội 1 thì họ chưa kịp hòa nhập, thế nhưng sau một thời gian dài được tập luyện với các đàn anh có kinh nghiệm thì họ đã có những sự tiến bộ đáng kể.

Trọng Hoàng nhận quà AFF trên sân Thanh Hóa

Do vắng mặt trong Gala AFF Awards ngày 23/09 vừa qua, tiền vệ Trọng Hoàng sẽ được VFF trao thưởng ngay trên sân Thanh Hóa trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả nhà. Theo đó, tại Gala AFF Awards ngày 23/09 tại Bali (Indonesia), bóng đá Việt Nam đã được AFF vinh danh với 5 giải thưởng, trong đó Nguyễn Trọng Hoàng, cầu thủ của FLC Thanh Hóa, đã vinh dự có mặt trong Đội hình tiêu biểu của Đông Nam Á (Asean Best XI). Chắc chắn giải thưởng của AFF sẽ là động lực để Trọng Hoàng tiếp thêm sức mạnh cho anh và các đồng đội trước cuộc đối đầu với Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT