Quảng cáo

Tân binh của Man Utd bị chê không thương tiếc

Thứ ba, 13/06/2017 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd mới đây có bản hợp đồng đầu tiên mang tên Victor Lindelof, vừa cập bến Old Trafford tân binh này đã bị người cũ của Quỷ đỏ chê bai.

VIDEO: Xem tân binh MU lừa bóng, sút phạt tuyệt đỉnh

Cuối tuần vừa qua Man Utd đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên, theo đó cầu thủ Victor Lindelof đã cập bến Old Trafford từ Benfica. Theo công bố từ phía Benfica, Man Utd đã chi ra số tiền 35 triệu euro trong thương vụ này. Đây chưa phải là con số cuối cùng, Quỷ đỏ có thể phải bỏ thêm 10 triệu euro tùy theo thành tích của Lindelof.

Không lâu sau khi công bố tân binh Lindelof, cựu ngôi sao Man Utd ông Ray Wilkins đã lên tiếng phản đối. Bên cạnh đó, Ray Wilkins còn lên tiếng chê bai tân binh của Quỷ đỏ một cách không thương tiếc.

Ray Wilkins chê Lindelof không làm được gì ra hồn cho tới hiện tại

Chia sẻ trên Sky Sports, Ray Wilkins cho biết: "Tại sao Man Utd mua Lindelof mà không phải Michael Keane? Cho tới hiện tại, cậu ta chẳng làm được gì ra hồn cả. Keane rõ ràng là một cầu thủ tốt, cậu ấy chơi ấn tượng tại Burnley và Man Utd có thể đưa Keane với giá 28 triệu bảng. Trong khi đó, giá của Lindelof lên tới 30 triệu bảng, ai có thể đảm bảo cậu ấy chơi tốt? Keane vừa trải qua mùa giải Premier League xuất sắc.

Tôi nghĩ Man Utd cố gắng chiêu mộ một cầu thủ nào đó từ châu Âu, đội phải phát giá từ 30 triệu bảng".

Lindelof năm nay 22 tuổi, anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho Benfica từ năm 2013. Cho tới hiện tại, Lindelof đã cùng Benfica giành 3 chức VĐQG Bồ Đào Nha. Ở cấp độ quốc tế, Lindelof từng vô địch U21 EURO cùng Thụy Điển và hiện đang khoác áo ĐTQG Thụy Điển.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT