Quảng cáo

Tâm điểm Công Phượng trong buổi tập của ĐTVN

Thứ hai, 28/11/2016 20:12 PM (GMT+7)

Trong buổi tập chiều nay 28/11 cùng ĐT Việt Nam, rất nhiều người hâm mộ có mặt theo dõi và sự chú ý dường như đều tập trung vào Nguyễn Công Phượng.

Player Loading...

VIDEO: Top 5 pha ghi bàn tại vòng bảng AFF Cup 2016

Theo lịch trình ban đầu ĐT Việt Nam sẽ ra sân tập vào lúc 16h00 chiều nay, thế nhưng vì một số lý do phải tới 17h00 thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng mới xuất hiện trên sân. Buổi tập diễn ra khá muộn, thế nhưng có khoảng hơn 200 người hâm mộ xuất hiện theo dõi toàn đội tập luyện.

Trong buổi tập này, Công Phượng chính là tâm điểm quan tâm của người hâm mộ, rất nhiều fan đã yêu cầu được tiền đạo xứ Nghệ ký tặng.

Công Phượng luyện kỹ năng dứt điểm. Ảnh Zing.vn

Do vừa mới trở về sau chiến dịch vòng bảng AFF Cup 2016, vậy nên buổi tập chiều nay HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ yêu cầu các học trò thả lỏng, tập các bài di chuyển nhanh, phối hợp nhỏ một chạm.

Buổi tập của ĐT Việt Nam chiều nay kéo dài khoảng 1 tiếng đồng hồ, trong 10 phút cuối Nguyễn Công Phượng đã tập trung vào rèn luyện khâu dứt điểm. Công Phượng liên tục tập dứt điểm ở mọi cự ly, tiền đạo của HAGL tỏ ra quyết tâm cải thiện khả năng để tăng cơ hội ra sân tại AFF Cup 2016.

Ngoài Công Phượng, tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh cũng luyện tập dứt điểm. Dù tuổi tác đã cao, thế nhưng ngôi sao vừa chia tay B.Bình Dương vẫn cho thấy khả năng xử lý bóng tốt và đạt độ chính xác cao.

Ảnh: Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng