Quảng cáo

SỐC: Xác nhận Arsenal mất trắng Sanchez

Thứ tư, 16/08/2017 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Arsenal Wenger xác nhận trên Goal rằng Arsenal sẽ mất trắng Alexis Sanchez.

Alexis Sanchez - Cỗ máy săn bàn của Arsenal mùa 2016/17

Tương lai của Alexis Sanchez trở thành chủ đề nóng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Cho tới hiện tại, tưởng rằng mọi chuyện đã ổn khi Sanchez xác nhận sẽ ở lại thi đấu cho Arsenal mùa giải 2016/17, thế nhưng mọi chuyện không đơn giản như người hâm mộ Pháo thủ mong muốn.

Theo xác nhận mới nhất từ HLV Wenger trên trang Goal, Arsenal sẽ mất trắng Alexis Sanchez vào mùa hè năm sau. "Cuộc đàm phán không có tiến triển nào. Những gì tôi nói lúc này là sự thật, cậu ấy sẽ ra đi theo dạng tự do. Thật không may. Chúng tôi đã phải lựa chọn giữa đội bóng và tài chính. Arsenal lẽ ra đã tìm được sự thống nhất, nhưng trường hợp này tôi nghĩ đội bóng sẽ không ưu tiên", HLV Wenger chia sẻ trên Goal.

HLV Wenger xác nhận Sanchez ra đi theo dạng tự do hè tới

Hiện đang có nhiều thông tin liên quan tới tương lai của Sanchez, cách đây không lâu báo chí đưa tin man Utd đang muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Chile. Cũng có thông tin cho rằng Pháo thủ đạt thỏa thuận bán Sanchez cho Monaco, đây là một phần trong kế hoạch chiêu mộ Mbappe của Arsenal.

Arsenal vừa trải qua trận đấu đầu tiên mùa giải Ngoại hạng Anh 2017/18, cuộc đối đầu Sanchez không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Đối đầu với Leicester City, Arsenal đã giành chiến thắng kịch tính với tỉ số 4-3. Kết quả cho thấy sự khó khăn của Pháo thủ, nhưng điều quan trọng là thầy trò HLV Wenger đã có 3 điểm đầu tiên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT