Quảng cáo

Bất ngờ với lý do HLV Ancelotti bị cầu thủ ‘đâm sau lưng’

Thứ ba, 03/10/2017 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có rất nhiều nguyên nhân khiến cầu thủ 'làm phản' để BLĐ đội bóng sa thải HLV trưởng, nhưng trường hợp của ông Carlo Ancelotti vừa rời Bayern Munich lại khá đặc biệt.

VIDEO: Trận hòa đầy thất vọng của Bayern Munich (Vòng7 Bundesliga)

Sau trận thua PSG 0-3 tại Champions League hôm 28/9, BLĐ Bayern Munich lập tức họp khẩn và đi đến thống nhất sa thải HLV Carlo Ancelotti. Ngay sau khi quyết định được chính thức phát đi từ đội bóng, báo chí Đức lập tức tiết lộ 5 cầu thủ 'nổi loạn' khiến vị chiến lược gia người Italia phải ra đi. Đó là những Arjen Robben, Franck Ribery, Thomas Muller, Mats Hummels và Jérôme Boateng.

Các cầu thủ không hài lòng bởi giáo án quá nhẹ và thiếu chất lượng của HLV Ancelotti

Lý do các cầu thủ trên 'nổi loạn' theo báo chí đưa tin là do họ mất vị trí bởi cách cầm quân của HLV Ancelotti, thế nhưng theo tin mới nhất từ hãng tin uy tín tại Đức là Kicker thì nguyên nhân rất đặc biệt. Theo đó, các cầu thủ Bayern Munich bất bình trước phong cách làm việc của HLV Ancelotti.

Dưới thời HLV Pep Guardiola, các cầu thủ Bayern Munich luôn luyện tập chăm chỉ theo giáo án khá nặng. Tuy nhiên, khi HLV Ancelotti được bổ nhiệm điều đó không còn, các cầu thủ giảm tải tập luyện, áp lực cũng không còn nặng nề và đáng chú ý là thiếu chất lượng. Chính việc luyện tập theo giáo án 'lười biếng' khiến các cầu thủ Bayern Munich không hài lòng, họ muốn được tập luyện thường xuyên, giáo án nặng hơn theo hướng tích cực. Trước khi 'phản đối' giáo án của HLV Ancelotti, các cầu thủ cũng đã nói chuyện với HLV thể lực Giovanni Mauri.

Hiện tại Bayern Munich chưa thông báo tân HLV trưởng của đội bóng, nhưng HLV Carlo Ancelotti đã trở thành mục tiêu hàng đầu của CLB West Ham. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng ông Ancelotti sẽ đồng ý để trở lại Ngoại hạng Anh làm việc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga bóng đá Đức Carlo Ancelotti tin bóng đá Đức HLV Ancelotti bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT