Quảng cáo

SỐC: Nghi án bán độ trận Celta Vigo 1-4 Real liên quan CR7

Thứ sáu, 19/05/2017 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây hai tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha là AS và Marca bất ngờ đưa ra nghi án bán độ trận Celta Vigo 1-4 Real Madrid, nhân vật chính được đề cập tới là Cris Ronaldo.

Player Loading...
VIDEO: Pha sút phạt đầy tranh cãi của tiền vệ Real Madrid

Rạng sáng qua 17/5 Real Madrid có trận đấu bù vòng 21 rất quan trọng với Celta Vigo, kết quả cuộc đối đầu này phần lớn quyết định chức vô địch cho thầy trò HLV Zidane. Không khiến người hâm mộ thất vọng, các cầu thủ Real Madrid đã trình diễn màn thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng 4-1. Ghi bàn cho Los Blancos là cú đúp của Ronaldo, Benzema và Toni Kroos. Với chiến thắng này, Real Madrid chính thức dẫn đầu BXH La Liga sau 37 vòng, hơn Barca 3 điểm và chỉ còn 1 vòng đấu cuối cùng.

Hai tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha đưa ra nghi vấn

Thầy trò HLV Zidane đang trong cơn say hạnh phúc sau chiến thắng, thế nhưng mới đây báo chí Tây Ban Nha khiến họ đối mặt với những rắc rối. Cụ thể, hai tờ báo hàng đầu là AS và Marca đưa ra nghi vấn Real Madrid 'môi giới' bán độ ở trận đấu nêu trên.

La Liga, bóng đá Tây Ban Nha, cúp Nhà vua, nghi án bán độ, Ronaldo, Real Madrid

Ở thời điểm trận đấu căng thẳng khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về Real Madrid, hai nguồn tin nêu trên cho biết Ronaldo đã có hành động gợi ý cầu thủ Celta Vigo đá 'nhẹ chân' để Real Madrid giành chiến thắng.

Họ cũng phân tích đoạn clip kênh truyền hình Minute 0 của đài Movistar+, trong đó ghi lại hình ảnh Ronaldo dùng ngón tay cái và ngón trỏ xoa vào nhau rồi nắm chặt tay, tờ Marca cho rằng đó là hành động liên quan tới tiền. Ngoài ra, trong đoạn clip còn thấy rõ Ronaldo đang nói chuyện gì đó sôi nổi với hậu vệ Gustavo Cabral bên phía Celta Vigo.

Nghi án nêu trên thực sự là một bất ngờ lớn, bởi hai nguồn đưa tin đều được cho là thân cận với Real Madrid.

Hiện tại Ronaldo và phía Real Madrid vẫn chưa lên tiếng phản ứng trước nghi án nêu trên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bóng đá Tây Ban Nha cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT