Quảng cáo

Sốc! HLV Ancelotti đã ký nháp với Man City

Thứ sáu, 15/05/2015 21:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sport Mediaset cho hay, HLV Carlo Ancelotti đã ký hợp đồng nháp với Man City đề phòng trường hợp rời Real Madrid.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-1 Juventus (Bán kết Champions League 2015)

Sau khi bị loại khỏi Champions League, Real Madrid đang đứng trước nguy cơ lớn trắng tay ở mùa giải năm nay. Trước thành tích yếu kém này, tương lai của HLV Carlo Ancelotti tại Bernabeu bắt đầu lung lay dữ dội.

Carlo Ancelotti, Ancelotti ký nháp với Man City, Real Madrid, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng ancelotti, Los Blancos,La Liga,Champions League,Bernabeu,Cúp nhà Vua,Tin chuyển nhượng

Ancelotti được cho là đã 'ký nháy' với Man City

Thời gian qua báo chí Tây Ban Nha liên tục đồn đoán về khả năng HLV Ancelotti bị sa thải, họ còn đưa ra những ứng cử viên sáng giá thay thế như Juergen Klopp, Rafa Benitez, Roberto Mancini và Andre Villas-Boas. Thế nhưng cái tên nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm sau khi Ancelotti ra đi là Zinedine Zidane - HLV đội trẻ của Real Madrid.

Dù tương lai của HLV Carlo Ancelotti chưa được làm rõ ràng, thế nhưng mới đây tờ Sport Mediaset bất ngờ đưa thông tin gây sốc liên quan đến vị chiến lược gia này. Theo đó, ông đã ký hợp đồng nháp với Man City để đề phòng trường hợp bị sa thải khỏi Bernabeu. Điều khoản trong hợp đồng nháp mà Man City đưa ra không có ràng buộc, nếu Ancelotti không bị sa thải thì họ sẵn sàng chờ đến mùa Hè năm sau.

Man City nhắm huấn luyện viên mới cũng là điều dễ hiểu, họ từ lâu đã muốn tìm người thay thế Manuel Pellegrini tại Etihad. Trước đó, đội bóng nửa xanh thành Manchester được cho là đã liên hệ với HLV Pep Guardiola của Bayern Munich. Tuy nhiên, đích thân vị huấn luyện viên này đã lên tiếng bác bỏ khả năng tới Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT