Quảng cáo

SLNA bất ngờ chia tay ngoại binh Henry Shackiel

Thứ bảy, 22/04/2017 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đóng góp tới 6 bàn thắng ở giai đoạn lượt đi V-League 2017, thế nhưng ngoại binh Henry Shackiel mới đây vẫn bị SLNA hủy hợp đồng.

Player Loading...

Top 5 bàn thắng đẹp V12 V-League: Vinh danh Công Phượng

Henry Shackiel sinh năm 1994, anh được ban lãnh đạo SLNA đầu mùa giải 2017 với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Không lâu sau khi ký hợp đồng, Henry Shackiel nhanh chóng hòa nhập tốt tại V-League và thể hiện được khả năng ghi bàn tốt.

Sau giai đoạn lượt đi V-League 2017, Henry Shackiel đã đóng góp cho SLNA tổng cộng 6 bàn thắng. Đây là con số khá ấn tượng, bởi hiện tại cầu thủ đang giữ vị trí số 1 cuộc đua Vua phá lưới V-League 2017 là Anh Đức (B.Bình Dương) cũng chỉ sở 8 bàn. Những sát thủ vòng cấm như Uche Iherroume (FLC Thanh Hóa), Hoàng Vũ Samson (Hà Nội FC) hay Stevens (Hải Phòng) cũng chỉ hơn Henry Shackiel vỏn vẹn 1 pha lập công.

SLNA kết thúc hợp đồng sớm với Henry Shackiel

Nếu nhìn về con số bàn thắng nêu trên, rõ ràng Henry Shackiel xứng được được tiếp tục thi đấu cho SLNA. Tuy nhiên, những pha lập công của anh chỉ ở giai đoạn đầu mùa giải, càng về cuối lượt đi V-League anh càng thi đấu yếu kém hơn. Chính bởi vậy, mới đây CLB SLNA đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm với Henry Shackiel.

Đáng chú ý, ngoại binh Olaha Micheal của SLNA dù mới chỉ đóng góp 1 bàn, thế nhưng cầu thủ này vẫn được ban lãnh đạo trọng dụng ở giai đoạn lượt về V-League 2017 sắp tới.

Sau sự ra đi của Henry Shackiel, chắc chắn HAGL sẽ có sự thay thế, trong thời gian tới họ sẽ tiến hành thử việc một số cầu thủ để lựa chọn cái tên chất lượng nhất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA bóng đá Việt Nam V-League V-League 2017 tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT