Quảng cáo

Siêu kình ngư Singapore ‘khiêu khích’ Ánh Viên

Thứ hai, 08/06/2015 14:30 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tao Li - Siêu kình ngư của đoàn thể thao Singapore lên tiếng thách thức Nguyễn Thị Ánh Viên ở loạt thi đấu chung kết diễn ra sắp tới.

Video SEA Games 28: BTC SEA Games phát cuồng vì Ánh Viên

Hôm qua, Tao Li đã đánh bại Ánh Viên ở nội dung 50m bơi bướm và mang huy chương vàng về cho đoàn thể thao nước chủ nhà. Trong sáng nay tại loạt thi đấu vòng loại, kình ngư của Singapore tiếp tục vượt mặt Ánh Viên thêm một lần ở nội dung 50m bơi ngửa và đồng thời phá kỷ lục SEA Games với thời gian 29 giây 14.

Tao Li - Siêu kình ngư Singapore, kình ngư ánh viên, Nguyễn Thị Ánh Viên, sea games 28, trực tiếp sea game 28, bảng tổng sắp sea games 28, lịch thi đấu bơi của ánh viên, đoàn Thể thao Việt Nam

Tao Li và Ánh Viên tiếp tục đối đầu nhau vào chiều tối nay

Sau khi giành huy chương vàng và chuẩn bị bước vào chặng đua chung kết diễn ra tối nay, Tao Li đã có những phát biểu về Ánh Viên của đoàn TTVN. "Ánh Viên không thể đánh bại tôi ở nội dung 50m bơi bướm, thế mạnh của cô ấy là hỗn hợp cá nhân và bơi ngửa. Còn bơi bướm, cô ấy không thể thắng được tôi. Mục tiêu của tôi là vượt qua Ánh Viên ở các nội dung bơi ngửa, tôi tự tin có thể là được điều đó", Tao Li chia sẻ.

Không chỉ có Tao Li, HLV Sergio Lopez của cô cũng có chung quan điểm. Chia sẻ trước báo chí, ông Lopez cho biết: "Tôi không phủ nhận Ánh Viên là một VĐV bơi xuất sắc nhất, nhưng ở bất cứ nội dung nào dưới 200m, cô ấy cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa."

Trong ngày hôm qua (7/6), Ánh Viên đã 3 lần phá kỷ lục SEA Games và giành 2 tấm HCV. Bởi vậy, không khó hiểu khi cô trở thành tâm điểm quan tâm của giới truyền thông. Trước mắt, Ánh Viên còn 6 nội dung thi đấu và người hâm mộ đang chờ cô 'mang vàng' về cho đoàn TTVN. Khi được hỏi liệu Ánh Viên có thể chinh phục được mọi chặng đua sắp tới? HLV Đặng Anh Tuấn cho biết: "Tôi muốn Ánh Viên trở thành kình ngư số 1 thế giới, nhưng không thể nói được cô ấy sẽ giành thêm bao nhiêu HCV. Ánh Viên không phải là kình ngư nước rút, nhưng tôi muốn xem cô ấy thể hiện như thế nào trước các đối thủ mạnh. Viên cần được thử sức để biết mình là ai".

Lịch thi đấu SEA Games 28 ngày 8/6

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng