Quảng cáo

Siêu đội hình tin đồn của Man Utd

Thứ tư, 29/03/2017 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo chí thế giới đã chỉ ra khá nhiều mục tiêu của Man Utd trong thời gian qua, nếu chiêu mộ hết các cầu thủ này Quỷ đỏ sẽ sở hữu đội hình có sức tấn công rất khủng khiếp.

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 chưa mở cửa, nhưng theo thông tin chuyển nhượng từ báo chí thế giới thì hiện tại Man Utd đang hướng tầm ngắm tới rất nhiều mục tiêu. Tất nhiên Man Utd chắc chắn không thể chiêu mộ toàn bộ mục tiêu tin đồn, bởi vậy tờ 101GreatGoals đã đưa ra đội hình siêu khủng khiếp kết hợp từ những mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ. Tổng trị giá những mục tiêu này rơi vào khoảng 700 triệu bảng.

Đầu tiên là ở vị trí khung gỗ, trước nguy cơ lớn mất De Gea vào tay Real Madrid, Man Utd được cho là đang ngắm tới 'tiểu Buffon' - Gianluigi Donnarumma (AC Milan) thế chỗ. Để có được Donnarumma, Quỷ đỏ phải bỏ ra khoảng phí 40 triệu bảng.

M.U đang ngắm bộ đôi ngôi sao Croatia

Man Utd cũng đang muốn tái thiết hàng phòng ngự, khi những Bailly, Luke Shaw hay Darmian... không thi đấu tốt. Theo báo chí đưa tin, Victor Lindelof đang tiến gần tới bản hợp đồng với Man Utd, anh được định giá khoảng 42 triệu bảng. Ngoài ra, bộ đôi ngôi sao Croatia gồm Ivan Perisic Marcelo Brozovic cũng được cho là đang được Quỷ đỏ thành Manchester quan tâm. Để có được sự phục vụ của 2 cầu thủ này, số tiền chuyển nhượng sẽ rời vào khoảng 95 triệu bảng.

Hàng tiền vệ cũng đang được Man Utd đặc biệt chú tâm, đã có nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ muốn chiêu mộ James Rodriguez (Real Madrid). Thương vụ này hoàn toàn khả thi bởi tuyển thủ Colombia không thường xuyên được trọng dụng tại Bernabeu, thế nhưng để có được bản hợp đồng M.U phải chi khoản tiền lớn khoảng 60 triệu bảng. Ngoài ra, Man Utd được cho là đang chú ý tới tiền vệ Franck Kessie bên phía Atalanta. Tài năng 20 tuổi này được định giá khoảng 30 triệu bảng.

Kylian Mbappe, tài năng đang cực HOT của Monaco cũng được cho là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Man Utd. Anh được đội bóng chủ quản phát giá tới 130 triệu bảng, gần như chắc chắn không đội bóng nào 'điên rồ' tới mức bỏ ra khoản tiền này để đưa về một cầu thủ trẻ tiềm năng.

Mục tiêu trên hàng tấn công của Man Utd, cái tên Griezmann (Atletico Madrid) là cá tên được đề cập nhiều nhất trong thời gian qua. Griezmann có mức phí phá vỡ hợp đồng 86 triệu bảng, thế nhưng rất khó cho M.U khi tiền đạo này nhiều lần khẳng định đang hạnh phúc tại Madrid.

Neymar cũng là mục tiêu săn đón của Man Utd, báo chí Anh đưa tin dồn dập về khả năng anh sẽ cập bến Old Trafford, đặc biệt là sau khi tiền đạo này tuyên bố thích giải Ngoại hạng Anh và một số CLB tại đây (trong đó CLB Man Utd). Nếu thuyết phục được Neymar, Man Utd có thể chiêu mộ anh mà không cần quan tâm tới việc Barca có đồng ý hay không nếu chi ra khoảng 200 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng.

Những thông tin trên được trang 101Greatgoals tổng hợp, từ đó chúng ta có thể lắp ghép thành đội hình siêu khủng.

Đội hình Man Utd kết hợp với những mục tiêu tin đồn của đội bóng

Theo 101Greatgoals

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017 tin tức chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT