Quảng cáo

Siêu cúp châu Âu M.U vs Real: Zidane ‘gạch tên’ Ronaldo

Thứ bảy, 10/06/2017 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tới ngày 8/8 trận Siêu cúp châu Âu giữa Man Utd và Real Madrid mới diễn ra, nhưng ngay lúc này HLV Zidane đã có kế hoạch về nhân sự chuẩn bị cho cuộc chiến này.

VIDEO: Xem Marcelo 'dạy' cho con trai Ronaldo 1 bài học về lừa bóng

Real Madrid với tư cách nhà vô địch Champions League, họ sẽ đối đầu nhà vô địch Europa League là Man Utd ở trận Siêu cúp châu Âu diễn ra ngày 8/8 tới đây. Dù thời gian còn dài trước mắt, nhưng HLV Zidane đã chuẩn bị kế hoạch nhân sự cho cuộc chiến này.

Theo tiết lộ từ tờ Marca (thân Real Madrid), HLV Zidane đã quyết định không cho Cris Ronaldo dự trận đấu này để nghỉ ngơi.

Siêu cúp châu Âu, MU vs Real, Europa League, Champions League, Real Madrid, MU

Tất nhiên HLV Zidane có lý do để quyết định nêu trên. Hiện tại Ronaldo đang góp mặt trong đội hình ĐT Bồ Đào Nha thi đấu vòng loại World Cup 2018, ở trận đấu với Latvia mới đây anh đã lập cú đúp giúp ĐTQG giành chiến thắng 3-0. Sau khi kết thúc loạt trận vòng loại World Cup 2018, CR7 lập tức cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho Confederation Cup 2017 diễn ra từ ngày 17/6 đến 2/7 tại Nga.

Cris Ronaldo đã bước sang tuổi 32, HLV Zidane không muốn mạo hiểm để anh dự Siêu cúp châu Âu sau một thời gian dài cày ải tại Real Madrid mùa giải vừa qua và trên ĐTQG.

Trong trường hợp đặc biệt khi ĐT Bồ Đào Nha bị loại khỏi Confederation Cup 2017 từ sớm, HLV Zidane có thể cân nhắc lại để CR7 đá Siêu cúp châu Âu. Thế nhưng điều này khó có thể xảy ra, bởi tại Confederation Cup 2017 Bồ Đào Nha nằm tại bảng đấu dễ thở với Nga, Mexico và New Zealand. Với tư cách là nhà ĐKVĐ châu Âu, khả năng đi đến trận đấu cuối cùng của Bồ Đào Nha là rất lớn.

Không chỉ tính để Ronaldo nghỉ trận Siêu cúp châu Âu ngày 8/8, HLV Zidane cũng đã quyết định cho Ronaldo nghỉ ngơi thay vì cùng Real Madrid tham gia tour du đấu Hè trên đất mỹ kể từ ngày 23/7.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu cúp châu Âu MU vs Real Europa League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT