Quảng cáo

Sherwood: Spurs sẽ vô địch Premier League nếu không bán Bale

Thứ sáu, 18/04/2014 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Gareth Bale trong màu áo Real Madrid, HLV Tim Sherwood tự tin cho rằng Tottenham sẽ vô địch Premier League mùa này nếu không bán tiền vệ xứ Wales.

 

tiền vệ xứ Wales, Tim Sherwood, Tottenham, Spurs, Premier League, Ngoại hạng Anh, Gareth Bale, Real Madrid, bale dua toc do, tin chuye nhuong, chuye nhuong 2014

Gareth Bale khi còn khoác áo Tottenham

 

Chuyển tới Real Madrid từ mùa hè năm 2013, thời gian đầu Gareth Bale gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi mới khi liên tục bị chấn thương hành hạ. Trở lại với thể lực tốt từ đầu năm 2014, Bale dần chứng tỏ được tài năng và cho thấy mình xứng đáng với số tiền 86 triệu bảng mà Los Blancos bỏ ra. Đặc biệt, trong trận chung kết cúp nhà Vua gặp Barcelona mới đây, tiền vệ người xứ Wales đã khẳng định mình với pha đua tốc độ rồi ghi bàn đẳng cấp để cùng Real Madrid có được chiếc Cúp đầu tiên ở mùa giải năm nay.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Barcelona (Cup nhà vua TBN 2013/14)

 

Chứng kiến màn thể hiện vô cùng ấn tượng của Gareth Bale, HLV Tim Sherwood của Tottenham mới đây cho rằng đội bóng của ông có thể vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay nếu vẫn còn sự phục vụ của tiền vệ người xứ Wales này.

 

“Đó là một phi vụ chuyển nhượng hết sức bình thường đối với Gareth Bale”, Sherwood cho biết. “Chúng tôi đã thấy những gì cậu ấy đã làm ở mùa giải năm ngoái khi còn khoác áo Tottenham, 21 bàn và 9 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn thắng trong tám trận đấu”.

 

Khi nhắc đến khả năng vô địch Premier League của Spurs mùa giải năm nay, Sherwood cho biết: “Chúng tôi có thể làm điều đó nếu có Gareth Bale, với kinh nghiệm của anh, Tottenham sẽ có thành tích tốt hơn hiện tại. Chúng tôi sẽ là ứng cử viên lớn cho danh hiệu này.

 

Hai cầu thủ tốt nhất trên sân đêm qua (trận CK cúp nhà Vua) là Gareth Bale và Luka Modric”.

 

Gareth Bale đang trưởng thành nhanh chóng kể từ khi chuyển sang khoác áo Real Madrid, sau trận Siêu kinh điển đêm qua anh lập tức được báo chí trên toàn thế giới tung hô.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ xứ Wales Tim Sherwood Tottenham Spurs Premier League Ngoại hạng Anh Gareth Bale Real Madrid bale dua toc do tin chuye nhuong chuye nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT