Quảng cáo

Sergio Ramos bất ngờ ‘yêu’ Diego Costa

Thứ ba, 04/03/2014 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bỏ qua mọi hiềm khích trên sân cỏ, Sergio Ramos bất ngờ dành những lời khen ngợi có cánh cho Diego Costa.

 

Video bóng đá: Atletico mất oan một quả pen

 

Trận hòa 2-2 giữa Atletico và Real Madrid cuối tuần qua đã diễn ra rất sôi nổi, không chỉ kịch tính ở những pha tranh chấp bóng mà nó còn nóng lên bởi trọng tài chính Carlos Delgado bỏ qua tình huống Sergio Ramos đốn ngã Diego Costa trong vòng cấm và không cho Rojiblancos được hưởng quả penalty. Sau trận đấu, Ramos đã lên tiếng ‘khiêu khích’ Costa khi tuyên bố “Có rất nhiều tình huống trọng tài không thể nhìn thấy. Nhiều khi họ đúng và cũng có những khi sai, đó là một phần trong bóng đá và bạn cần phải học cách chấp nhận nó”.

 

Sergio Ramos, Diego Costa, ramos ca ngoi costa, real madrid, atletico madrid, ramos khieu khich costa, Tây Ban Nha vs Italia, giao hữu, giao huu quoc te

Ramos bất ngờ ca ngợi Diego Costa

 

Trong buổi trả lời phỏng vấn tờ AS mới đây, trung vệ của Real Madrid bất ngờ bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình tới Diego Costa. “Tôi nghĩ Costa là một sự lựa chọn tuyệt vời và anh ấy có thể giúp ích nhiều cho ĐT TBN”, Ramos chia sẻ. “Giữa hai chúng tôi không có vấn đề gì xảy ra cả, đó là một phần trong bóng đá và mọi người đều phải bảo vệ quyền lợi của mình.

 

Bóng đá luôn cần sự đoàn kết, không tách rời và bây giờ chúng tôi là đồng đội với nhau trên tuyển TBN.”

 

Được biết, Diego Costa đã phục vụ cho tuyển Brazil từ hồi tháng 3 năm ngoái, nhưng chỉ sau 2 trận đấu anh quyết định chuyển sang khoác áo Tây Ban Nha. Cuối tháng 2 vừa qua, HLV Vicente Del Bosque đã gửi bản danh sách triệu tập đội hình chuẩn bị cho trận giao hữu với Italy vào rạng sáng 6/3 tới và trong đó có tên Diego Costa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Ramos Diego Costa ramos ca ngoi costa real madrid atletico madrid ramos khieu khich costa Tây Ban Nha vs Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT