Quảng cáo

‘Sẽ có nhiều cầu thủ theo chân Xuân Trường sang Hàn Quốc’

Thứ hai, 17/04/2017 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là một trong những nhận định của HLV U19 Gwangju khi đề cập tới cơ hội của các cầu thủ Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu.

Player Loading...

VIDEO: Pha chuyền dài cực chất của Xuân Trường cho Trọng Hoàng

U19 Gwangju hiện đang tham dự giải U19 Quốc tế 2017 tại Việt Nam, chiều tối qua đội bóng này đã có trận đấu với Myanmar và giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Với chiến thắng này, U19 Gwangju đã có 5 điểm và tạm thời xếp nhì bảng sau U19 tuyển chọn Việt Nam (6 điểm).

HLV Choi Soo Yong của U19 Gwangju đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ giới truyền thông, khi đề cập tới Lương Xuân Trường và cơ hội nào cho cầu thủ Việt Nam sang Hàn Quốc, ông nói: "Nền bóng đá Đông Nam Á đang, Việt Nam và Thái Lan đang có cầu thủ chơi bóng tại giải chuyên nghiệp Hàn Quốc. Lương Xuân Trường là đại diện của Việt Nam sang Hàn, bởi vậy tôi nghĩ tương lai sẽ có nhiều cái tên khác đến đây thi đấu", trích trên Trí Thức Trẻ.

K-League, bong đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Xuân Trường, HAGL

Trải lòng thêm khi nhắc tới Xuân Trường, HLV Choi Soo Yong cho biết ông hiểu khá rõ về tài năng trẻ người Tuyên Quang. Ông Choi Soo Yong cũng hé lộ đã theo dõi Xuân Trường thi đấu từ khi 17 tuổi, vị chiến lược gia này đánh gia anh chơi bóng hiện đại và có tư duy tốt. HLV Choi Soo Yong cũng chính là người đã có nhiều khuyến nghị về tiền vệ này với các đội bóng tại Hàn Quốc.

Sau Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Anh Tài... cầu thủ tiếp theo của HAGL có thể ra nước ngoài thi đấu đó là Vũ Văn Thanh, cầu thủ này đã nhận được đề nghị từ một chuyên gia môi giới. Điểm đến Văn Thanh được mời đến đó là châu Âu, thế nhưng anh cho biết là muốn được theo chân Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-League bong đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT