Quảng cáo

Sau Việt Nam, đến lượt Thái Lan đối mặt với án phạt

Thứ năm, 29/12/2016 10:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi ĐT Việt Nam nhận án phạt bởi vụ việc không đáng có tại AFF Cup 2016, đến lượt ĐT Thái Lan đang đối mặt với án kỷ luật nặng.

Player Loading...

ĐT Thái Lan ăn mừng chức vô địch AFF Cup lịch sử

Hôm 7/12 vừa qua, đội tuyển Indonesia đã cầm hòa Việt Nam với tỉ số 2-2 trên sân Mỹ Đình ở trận bán kết lượt về để giành vé vào chung kết. Sau trận đấu này CĐV Việt Nam đã tấn công xe buýt của đội tuyển Indonesia khi rời sân, điều này khiến cửa kính xe bị bể và một số thành viên bị thương.

Trước vụ việc này, Liên đoàn bóng đá châu Á đã chính thức ra án phạt với VFF. Cụ thể, VFF bị phạt 38.000 đôla, thông tin này đã được lãnh đạo Liên đoàn xác nhận. "AFC thông báo phạt 38.000 đôla và cảnh cáo Việt Nam vì đây là lần đầu tiên để xảy ra sự cố" - Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ.

Thái Lan đối mặt án phạt bởi hành vi đốt pháo sáng của CĐV

Sau Việt Nam, Thái Lan cũng đang đứng trước án kỷ luật bởi những hành động không đáng có của cổ động viện nước nhà tại AFF Cup 2016. Cụ thể, ở trận chung kết lượt về một nhóm CĐV tự xưng là Ultra Thái Lan đã có hành hành vi đốt pháo sáng. Trước hành vi này, Thái Lan hoàn toàn có thể bị phạt cấm CĐV đến cổ vũ ĐTQG những trận tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới. Được biết, án phạt với ĐT Thái Lan sẽ được đưa ra trong tuần tới.

HLV Kiatisak chia sẻ về vấn đề nêu trên: “Sẽ là thiệt thòi lớn với Thái Lan nếu thi đấu trên sân nhà mà không có người hâm mộ cổ vũ. ĐT Thái Lan đang kỳ vọng sẽ giành từ 6 đến 7 điểm ở 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2018 khi được chơi trên sân nhà”.

FIFA đã chính thức đưa AFF Cup vào hệ thống để tính điểm xếp hạng thế giới, bởi vậy án phạt tại giải vô đich Đông Nam Á cũng có hiệu lực tại vòng loại World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng