Quảng cáo

Sau Thanh Hậu, sao tiếp theo của ĐNÁ được báo Anh vinh danh

Thứ năm, 05/10/2017 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm cầu thủ ĐNÁ được báo uy tín Anh vinh danh; Chelsea, Tottenham tranh nhau “bệnh binh” của Everton; Kaka suýt đến Man City giá 100 triệu bảng... là những thông tin đáng chú ý tối nay 5/10.

Egy Maulana - Xứng danh Messi mới của Đông Nam Á

Thêm cầu thủ ĐNÁ được báo uy tín Anh vinh danh

Năm nay, "Top 60 tài năng trẻ nổi bật nhất thế giới" vừa được The Guardian công bố, trong đó có những cái tên đầy hứa hẹn như Facundo Colidio, Flor Van Den Eynden (Inter Milan), Benjamín Garre (Man City), Vinicius Júnior, Antonio Blanco (Real Madrid), Callum Hudson-Odoi (Chelsea), Abel Ruiz (Barcelona) hay Christian Früchtl (Bayern Munich)... Trong danh sách "Top 60 tài năng trẻ nổi bật nhất thế giới" năm 2017 của The Guardian, đáng chú ý là sự góp mặt của một cái tên đến từ Đông Nam Á. Đó là chân sút Egy Maulana Vikri của đội tuyển U18 Indonesia.

Cầu thủ được ví von là "Messi mới" của Indonesia và gọi với nickname 'Egy Messi' rất được chú ý khi giành giải "Cầu thủ đột phá" ở giải Toulon (Pháp) tháng Bảy, trước khi trở thành "Vua phá lưới" U18 Đông Nam Á 2017 với 8 bàn thắng, đồng thời ẵm luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất giải'. Trước Egy Maulana Vikri, chỉ hai cầu thủ của Đông Nam Á có vinh dự được The Guardian vinh danh là Sittichok Phaso (năm 2016, hiện chơi cho Kagoshima United ở Nhật Bản) và Phan Thanh Hậu (năm 2014, đang chơi cho HAGL ở V.League).

Chelsea, Tottenham tranh nhau “bệnh binh” của Everton

Theo tiết lộ từ Chủ tịch Farhad Mosiri của Everton, hiện cả nhà ĐKVĐ và đương kim á quân giải Ngoại hạng Anh đều sẵn sàng chi 35 triệu bảng để hỏi mua Ross Barkley ngay trong tháng Giêng năm sau. Bản thân tiền vệ 23 tuổi người Anh cũng đã bày tỏ ý định rời Goodison Park vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi anh bình phục chấn thương đang gặp phải.

Kaka suýt đến Man City giá 100 triệu bảng

Tiền vệ nổi tiếng điển trai người Brazil - Ricardo Kaka vừa tiết lộ rằng anh đã được Man City của “ông trùm” Ả-rập Sheikh Mansour hỏi mua từ AC Milan với giá “gây sốc” kể trên vào năm 2009. Tuy nhiên, Kaka đã từ chối phút cuối đến Etihad vì không tin tưởng vào kế hoạch phát triển đội bóng này trong tương lai. Hiện tiền vệ này vẫn đang chơi bóng ở giải Nhà nghề Mỹ cho CLB Orlando City.

HLV Lopetegui hòa giải mẫu thuẫn giữa Pique và Ramos

Trước những tin đồn liên quan đến mối quan hệ rạn nứt giữa hai học trò Pique và Ramos, HLV Julen Lopetegui đã phải tổ chức họp khẩn toàn đội để giải quyết dứt điểm vấn đề mâu thuẫn 2 trung vệ trụ cột của ĐT Tây Ban Nha. Sau cuộc họp, Pique khẳng định mình và Ramos luôn là những đồng đội tốt. Trung vệ của Barca còn cam kết rằng, anh sẵn sàng gạt bỏ mọi vấn đề sang một bên để chiến đấu vì màu cờ sắc áo của ĐT Tây Ban Nha.

HLV Sampaoli loại Dybala khỏi đội hình xuất phát

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, HLV Sampaoli cho biết ông sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 với trng phong duy nhất là Messi. Lý giải điều này, cựu thuyền trưởng của Sevilla cho biết nếu để cả Dybala và M10 ra sân thi đấu ngay từ đầu sẽ làm hỏng lối chơi của Argentina do 2 cầu thủ này có cách chơi bóng khá giống nhau.

Atletico không bán vé cho fan Barca

Atletico Madrid ra thông báo, do vướng mắc vấn đề hậu cần trên sân vận động Wanda Metropolitano. Sẽ không có một tấm vé nào được bán cho các CĐV của Barcelona. Mọi yêu cầu đặt vé của các fan Barce sẽ tự động bị hủy. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp đội bóng xứ Catalan phải thi đấu mà không có sự có sự cổ vũ của các CĐV nhà. Ở trận đấu cuối tuần trước, Barca phải thi đấu ở nhà sân nhà Nou Camp mà không có một CĐV nào vào sân. Nguyên nhân bởi chính quyền lo ngại bạo lực sẽ nổ ra trong bối cảnh xứ Catalan đang đòi tách khỏi Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF ĐNÁ Thanh Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT