Quảng cáo

Sau khi bị bắt, Hiểu Đông lại gây sốc với lời thách đấu mới

Thứ tư, 28/06/2017 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau vụ việc chưa kịp thượng đài đã bị cảnh sát bắt, Từ Hiểu Đông vừa mới trở lại với lời thách đấu mới đầy ngạo mạn.

VIDEO: Võ sư Thái Cực Việt Nam khẳng định Từ Hiểu Đông sẽ thắng Chân Tử Đan

Hôm 26/6 vừa qua, NHM võ thuật Trung Quốc và châu Á háo hức trước cuộc đối đầu giữa Từ Hiểu Đông và Mã Bảo Quốc. Tuy nhiên, trận đấu đã không thể diễn ra đúng như kế hoạch. Trước khi cuộc so găng diễn ra 10 phút, Từ Hiểu Đông đã bị cảnh sát Thượng Hải ập vào can thiệp và dẫn đi ngay sau đó. Vì thế mà trận đấu đã bị hủy bỏ.

Sau vụ việc nêu trên, mới đây Từ Hiểu Đông trở lại và đưa ra lời thách đấu ngạo mạn hơn nhiều đến làng võ cổ truyền Trung Quốc. Theo đó, võ sĩ 'nổi đình nổi đám' này tuyên bố sẵn sàng thượng đài và chấp 2 hoặc 3 võ sĩ cổ truyền cùng lúc. Không chỉ gây sốc với tuyên bố chấp người khi thi đấu, Từ Hiểu Đông còn treo thưởng 10 triệu NDT cho các võ sĩ cổ truyền nếu đánh bại mình.

Từ Hiểu Đông, Mã Bảo Quốc, võ cổ truyền, MMA Trung Quốc, thi đấu MMA, Từ Hiểu Đông vs Mã Bảo Quốc

Theo Shanghaiist đưa tin, lý do Từ Hiểu Đông đưa ra tuyên bố nêu trên bởi anh cho rằng các võ sư cổ truyền Trung Quốc chỉ là 'hữu danh vô thực'.

Với lời thách đấu đầy ngạo mạn nêu trên, chắc chắn Từ Hiểu Đông khiến làng võ cổ truyền Trung Quốc nổi giận. Không ít người hâm mộ cũng cảm thấy bất bình trước 'tay đấm ngông cuồng' MMA.

Liên quan tới trận thách đấu trước đó chưa kịp thượng đài đã bị bắt. Theo thông tin được biết, nguyên nhân là bởi Mã Bân – người cháu trai của Mã Bảo Quốc đã báo cho cảnh sát để ngăn trận đấu này diễn ra. Nghi ngờ Mão Bão Quốc giật dây cháu trai, Từ Hiểu Đông mỉa mai trên báo giới: "Đây là một ngày đáng xấu hổ với nền võ thuật Trung Quốc".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao võ thuật tin tức thê thao võ cổ truyền trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT