Quảng cáo

Sau chuyển nhượng, M.U tiếp ‘doping’ để tăng cường sức mạnh

Thứ ba, 01/08/2017 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bên cạnh kế hoạch chuyển nhượng tăng cường sức mạnh, BLĐ Man Utd mới đây đưa ra chính sách mới nhằm tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.


VIDEO: Hình ảnh đầu tiên của Matic tại đại bản doanh MU

Sau khi giành vé dự Champions League, HLV Jose Mourinho cùng BLĐ Man Utd nhanh chóng triển khai kế hoạch tăng cường sức mạnh cho đội bóng mùa tới. Trên TTCN, cho tới hiện tại Man Utd đã chiêu mộ thành công 3 tân binh gồm Lindelof, Lukaku và mới nhất là Nemanja Matic. HLV Jose Mourinho từng tiết lộ rằng chỉ đưa về Old Trafford 4 tân binh trong hè này, như vậy chỉ cần thêm 1 bản hợp đồng nữa Man Utd sẽ 'khóa sổ' chuyển nhượng.

Song song với kế hoạch 'chiêu binh', BLĐ Man Utd cũng lê kế hoạch kích thích tinh thần thi đấu cho các cầu thủ trước mùa giải mới. 'Doping' ban lãnh đạo Quỷ đỏ chuẩn bị cho các cầu thủ đó là vấn đề tiền thưởng, theo tờ The Sun đưa tin, mùa tới nếu Man Utd vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League mỗi cầu thủ sẽ nhận được khoản tiền lớn nhất từ trước tới nay.

Sao MU sẽ được thưởng mức kỷ lục mùa tới nếu chinh phục được NHA và Champions League

Hiện tại chuyện công  bố mức thưởng của Man Utd vẫn đang được các lãnh đạo họp bàn, sau khi đi đến thống nhất sẽ được công bố trước mùa giải. BLĐ Man Utd hy vọng những mức thưởng sẽ giúp các cầu thủ thi đấu hưng phấn hơn, qua đó giúp đội nhà chinh phục các danh hiệu mùa tới, đặc biệt là Ngoại hạng Anh và Champions League.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd, theo thông tin mới nhất từ báo chí Pháp, cụ thể tờ Paris United cho biết PSG và Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Serge Aurier. Nguồn tin trên cũng tiết lộ Man Utd bỏ ra 25 triệu bảng mua Aurier, thương vụ này coi như đã xong và những gì còn lại chỉ còn là vấn đề thời gian.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh C1 chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT