Quảng cáo

‘Sát thủ’ người Uruguay sẽ là mảnh ghép còn thiếu của Arsenal

Chủ nhật, 20/07/2014 20:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với Mesut Ozil và Alexis Sanchez, sức mạnh của Arsenal đã được tăng lên đáng kể và một tiền đạo đẳng cấp nữa như Edinson Cavani sẽ là sự bổ sung không thể hoàn hảo hơn.

 

Trong hai năm qua Arsenal đã lần lượt mang về Emirates hai bản hợp đồng chất lượng là Mesut OzilAlexis Sanchez từ Real Madrid và Barcelona, cả hai đội bóng này buộc phải bản cầu thủ của mình là bởi họ cần có tiền để trang trải cho hai thương vụ chuyển nhượng đình đàm của mình là Gareth Bale và Luis Suarez.

 

Với sự xuất hiện của Ozil và Sanchez, sức mạnh của Pháo thủ đã được tăng lên đang kể và khả năng chinh phục thành công Premier League 2014-2015 càng lớn dần. Tuy nhiên, với việc chinh chiến cả ở đấu trường châu Âu mùa tới khiến HLV Arsene Wenger cần phải suy nghĩ và ông cần phải có một đội hình đủ 'chiều sâu' để tiến xa nhất có thể trên con đường chinh phục vinh quang.

 

Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Arsenal, Edinson Cavani, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, Ngoại hạng Anh, Pháo thủ

Cavani là sự bổ sung hoàn hảo cho Arsenal

 

Đầu mùa giải vừa qua, Olivier Giroud đã thi đấu rất ấn tượng và đem về những chiến thắng cho đội nhà. Thế nhưng ghánh nặng của một tiền đạo khiến anh dần kiệt sức, đây sẽ là mình chứng cho thấy Giáo sư cần phải tìm người san sẻ trách nhiệm với tiền đạo người Pháp.

 

Edinson Cavani là một cầu thủ xứng đáng nhận được lòng tin từ Arsene Wenger, trong suốt 3 năm tại Napoli anh đã ghi được 104 bàn thắng sau 138 trận ra sân. Dù mới cập bến PSG 1 mùa, thế nhưng Cavani cũng đã để lại ấn tượng mạnh với 25 bàn thắng sau 43 lần ra sân. Nếu cập bến Emirates, tiền đạo người Uruguay cùng với Ozil và Sanchez sẽ tạo nên một sức mạnh đáng gờm. Nếu điều này xảy ra, tất nhiên khả năng vô địch của Arsenal ở mùa giải tới sẽ được tăng lên.

 

Hiện tại Arsenal cũng đang có cơ hội lớn sở hữu Edinson Cavani. PSG đang đi nước bài nguy hiểm khi mua David Luiz của Chelsea với mức phí kỷ lục 50 triệu bảng, bên cạnh đó họ đang nỗ lực chiêu mộ Angel di Maria của Real Madrid khi dự chi 60 triệu bảng. Nếu thương vụ này của PSG thành công, nhiều khả năng họ sẽ bán Cavani để lấy tiền trang trải.

 

Theo Ladbrokes

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Alexis Sanchez Arsenal Edinson Cavani tin chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal Ngoại hạng Anh Pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT