Quảng cáo

Sao U18 Indonesia trước cơ hội tới La Liga

Thứ sáu, 22/09/2017 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ vừa dự giải U18 Đông Nam Á 2017 cùng Indonesia đã lọt vào tầm ngắm của một đội bóng tại La Liga nhờ màn trình diễn ấn tượng.

Cầu thủ được đề cập đến là Egy Maulana Vikri, anh vừa cùng ĐT U18 Indonesia giành hạng 3 giải U18 Đông Nam Á 2017. Nhờ màn trình diễn ấn tượng của mình, Egy Maulana Vikri được đội bóng đang chơi tại La Liga là Espanyol quan tâm và muốn chiêu mộ.

Egy Maulana Vikri (10) trước cơ hội tới La Liga

Ngay cả HLV David Gallego của Espanyol, ông đánh giá cao tiềm năng của tài năng trẻ Indonesia khi cho biết: "Egy là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy biết cách ghi bàn vào lưới đối phương. Tuy nhiên, Egy cần học hỏi thêm những kỹ năng phòng ngự để hoàn thiện hơn".

Tại giải U18 Đông Nam Á vừa qua, Egy Maulana Vikri và U18 Indonesia từng bị U18 Việt Nam đánh bại với tỉ số 0-3 tại vòng bảng. Mặc dù vậy, cuối cùng U18 Indonesia vẫn giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng B nhờ có hiệu số bàn thắng. Trong khi đó, dù có cùng 9 điểm với Indonesia, nhưng U18 Việt Nam chỉ đứng thứ 3 và bị loại bởi ghi ít bafnt hắng hơn.

Trong nước, Egy Maulana Vikri được các chuyên gia đánh giá rất cao, HLV Mundari Karya cũng cho rằng anh nên thi đấu ở nước ngoài, tại Tây Ban Nha, Hà Lan hay Nhật Bản sẽ phát triển tài năng tốt hơn. Ông cũng cho biết: "Chúng tôi cần phải giữ Egy thật tốt, PSSI (LĐBĐ Indonesia) phải quan tâm đến tài năng trẻ này, cậu ấy sẽ là niềm hy vọng lớn của bóng đá Indonesia".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League Indonesia La Liga Espanyol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT