Quảng cáo

Sao M.U CHÍNH THỨC đến Valencia

Thứ bảy, 02/09/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Andreas Pereira vừa bị Jose Mourinho đẩy trở lại La Liga theo dạng cho mượn.

Cụ thể, Andreas Pereira đã trở lại La Liga khoác áo Valencia theo dạng cho mượn 1 năm với mức phí 3 triệu euro. Man United không có ý định bán đứt Andreas Pereira vì không kí điều khoản bán đứt cho Valencia.

Ngoài ra, Man United còn thòng điều khoản có thể gọi Andreas Pereira trở lại Old Trafford vào tháng 1/2018 trong trường hợp cần người.

Trước khi đẩy Andreas Pereira đến Valencia theo dạng cho mượn, Man United đã gia hạn thêm 1 năm HĐ với tiền vệ người Brazil này, đến 2019. Điều này cho thấy, HLV Jose Mourinho vẫn coi Andreas Pereira là quân bài chiến lược trong kế hoạch tương lai của Man United.

Mùa trước Andreas Pereira cũng thi đấu ở La Liga theo dạng cho mượn, khoác áo Granada. Dù chơi không tồi nhưng ngôi sao 21 tuổi của Man United không thể giúp Granada trụ lại La Liga.

Khi trở lại Man United sau mùa 2016/17, Andreas Pereira tuyên bố sẽ ở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí. Tuy nhiên, trong cuộc nói chuyện với Mourinho về tương lai, Andreas Pereira được thông báo nếu ở lại Old Trafford sẽ phải đá dự bị vì thế ngôi sao trẻ này đã quyết định ra đi để được đá chính thường xuyên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Tây Ban Nha Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT