Quảng cáo

Sao Liverpool tới Milan kiểm tra y tế

Thứ bảy, 31/12/2016 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo giới Italia, tiền vệ Lucas Leiva đã có mặt ở Milan để hoàn tất các thủ tục chuyển sang khoác áo Inter.

Do không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Liverpool mùa này, Lucas Leiva đã được HLV Jurgen Klopp tạo điều kiện rời Anfield. Vào hôm thứ Năm vừa qua, tiền vệ người Brazil đã đáp chuyến bay sang Milan để làm thủ tục gia nhập Inter.

Theo thông tin mới được Sky Italia đăng tải, Lucas đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Inter Milan và chuẩn bị kí bản hợp đồng theo dạng cho mượn tới hết mùa giải. Trong hợp đồng, Nerazzurri sẽ đính kèm điều khoản mua đứt ngôi sao người Brazil vào cuối mùa giải.

Nếu không có gì thay đổi, sau khi kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào ngày 1/1, Inter Milan sẽ công bố bản hợp đồng này. Lucas Leiva có thể ra mắt màu áo xanh – đen ở cuộc đụng độ với Udinese vào ngày 8/1.

Đây là thông tin không quá bất ngờ bởi Lucas Leiva không được HLV Jurgen Klopp tin tưởng, đặc biệt khi ông đã có Emre Can. Ở Premier League mùa này, Lucas mới chỉ có 8 lần ra sân ở Premier League, trong đó có 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong khi đó, Inter Milan lại đang săn đón 1 tiền vệ phòng ngự trong tháng 1. Trong 1 tháng trở lại đây, HLV Stefano Pioli đã săn đón nhiều cầu thủ như John Obi Mikel, Morgan Schneiderlin hay Luiz Gustavo nhưng Lucas Leiva được xem là mục tiêu tiềm năng nhất.

Bản hợp đồng trên sẽ kết thúc 10 năm Lucas Leiva khoác áo Liverpool. Anh gia nhập Anfield từ Gremio vào năm 2007 với mức giá 5 triệu bảng. Đó là thời điểm Liverpool được dẫn dắt bởi HLV Rafa Benitez. Tính tới ngày chia tay Anfield, Lucas có tổng cộng 324 lần ra sân cùng Liverpool trên mọi đấu trường. Trong 10 năm chinh chiến tại đây, tiền vệ người Brazil chỉ giành được 1 danh hiệu là League Cup (mùa 2011-12).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoai hang Anh Premier League Italia AC milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT