Quảng cáo

Sao Indonesia: Trình độ chúng tôi không kém Việt Nam

Thứ hai, 28/11/2016 11:00 AM (GMT+7)

Trước thềm trận bán kết gặp Việt Nam, hậu vệ Abduh Lestaluhu cho rằng trình độ của Indonesia không kém Việt Nam và ở trận đấu sắp tới họ sẽ thể hiện với toàn bộ khả năng của mình.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-1 Campuchia (Bảng B AFF Cup 2016)

Trận đấu cuối cùng vòng bảng trước Singapore, ĐT Indonesia đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi giành chiến thắng 2-1 để vào bán kết AFF Cup 2016. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Alfred Riedl sẽ tái ngộ Việt Nam, đối thủ đã có 2 trận đấu giao hữu với Indonesia ngay trước thềm AFF Cup 2016.

Abduh Lestaluhu tự tin trước trận tái đấu Việt Nam

Ở hai trận đấu giao hữu gần đây, ĐT Indonesia đã cầm hòa 2-2 trước Việt Nam tại lượt đi trên sân nhà và trận lượt về họ để thua thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tỉ số 2-3. Đây chỉ là kết quả những trận đấu giao hữu, bởi vậy nó không nói lên được nhiều điều. Trước thềm trận đấu chính thức tại AFF Cup 2016, hậu vệ Abduh Lestaluhu của Indonesia tỏ ra rất tự tin trong việc đánh bại Việt Nam.

Abduh Lestaluhu cho biết: "Tôi nghĩ trình độ của Indonesia không kém so với Việt Nam, bởi vậy đó không phải là vấn đề quá lớn. Chúng tôi chỉ mắc sai lầm trong thất bại ở Mỹ Đình (trận đấu giao hữu trước AFF Cup 2016). Tại vòng bán kết chúng tôi sẽ thể hiện phong độ tốt nhất để đấu với Việt Nam."

Không chỉ Abduh Lestaluhu, tiền vệ Stefano Lilipaly của Indonesia cũng tỏ ra khá tự tin trước cuộc đối đầu với Việt Nam tại bán kết. Anh cho biết: "Trận đấu với Việt Nam sẽ rất thú vị, chúng tôi đã có 2 trận giao hữu cởi mở và có nhiều bàn thắng. Indonesia đã vượt qua mọi khó khăn để vào bán kết, bởi vậy không gì có thể ngăn cản giấc mơ chúng tôi đi đến trận chung kết."

Nhiều chuyên gia đánh giá Việt Nam cao hơn Indonesia, thế nhưng nhìn vào lịch sử đối đầu thì đoàn quân của HLV Hữu Thắng đang thất thế. Trong lịch sử AFF Cup, Việt Nam đã có 7 trận đối đầu với Indonesia và chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, còn lại là 2 trận thua và 4 trận hòa.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng