Quảng cáo

Sao Huddersfield: MU thiếu 2 vấn đề để được như Man City

Thứ hai, 23/10/2017 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi cùng Huddersfield đánh bại Man Utd 2-1, tiền vệ Tom Ince cho rằng sức mạnh của Quỷ đỏ đứng sau Man City và Tottenham.

Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng Man Utd bất ngờ để Huddersfield đánh bại với tỉ số 2-1. Đáng chú ý, Quỷ đỏ để đối phương vươn lên dẫn 2-0, phải tới phút 78 họ mới có bàn rút ngắn xuống 2-1 nhờ pha ghi bàn có phần may mắn của Rashford. Với thất bại này, Man Utd bị Man City bỏ xa hơn trong cuộc đua vô địch, trong khi đó Tottenham đã tận dụng cơ hội thành công san bằng điểm số.

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Tom Ince - con trai của huyền thoại MU Paul Ince đã đưa ra những nhận định hạ thấp Quỷ đỏ. Theo anh, Man United ở thời điểm hiện tại chưa thể so với Man City và Tottenham.

Tom Ince cho rằng Man Utd chưa thanh thoát như Man City và Tottenham

Anh cho biết: "Khi bạn nhìn vào Man Utd, rõ ràng họ là đội bóng chất lượng hàng đầu. Thế nhưng theo tôi, Man Utd chưa có sự thanh thoát như Man City và Tottenham. Man Utd triển khai bóng chậm, hay đưa bóng ra cánh nên dễ bị đánh bại nếu để đối thủ khai khoảng trống hai biên. Hai hậu vệ cánh lên cao quá để lại khoảng trống phía sau, chúng tôi đã tận dụng điều đó.

Thất bại của Man Utd là sai lầm hệ thống, bởi họ đến đây là để giành chiến thắng. Dù sao thì Huddersfield đang hạnh phúc với 3 điểm, đó là một ngày tuyệt vời".

Tom Ince cũng chia sẻ một phần nguyên nhân khiến anh và các đồng đội thi đấu quyết tâm trước Man Utd. Anh chia sẻ: "HLV trưởng nói rằng chúng tôi không thể đối phó với Man Utd, họ có những cầu thủ chất lượng, đẳng cấp thế giới. Nhưng chúng tôi có sự quyết tâm, tinh thần thi đấu và luôn hướng tới điều tốt đẹp".

Sau vòng đấu thứ 9, Man City hiện đang xếp đầu BXH Ngoại hạng Anh với 25 điểm. Man Utd đứng thứ 2 với 20 điểm, cùng 20 điểm nhưng Tottenham xếp thứ 3 do thua về chỉ số phụ.

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 9

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League tin tức MU bóng đá Anh Quỷ đỏ tin tức Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo