Quảng cáo

Sao HAGL thừa nhận điểm yếu, ‘Messi Nhật’ đi vào lịch sử

Thứ hai, 17/04/2017 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao HAGL thừa nhận điểm yếu; U20 Việt Nam chính thức đặt chân tới Đức; ‘Messi Nhật’ đi vào lịch sử... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

David Villa lập siêu phẩm khó tin từ giữa sân tại vòng 7 MLS

Sao trẻ HAGL thừa nhận điểm yếu

Trước những thành tích ban đầu trong sự nghiệp, cầu thủ HAGL Châu Ngọc Quang không tự mãn mà khẳng định bản thân còn nhiều điểm yếu phải khắc phục trong thời gian tới. "Tôi có nhược điểm về thể lực, sức mạnh và sự nhảy cảm với những đường chuyền quyết định. Đó là những kỹ năng tôi cần phải cải thiện rất nhiều trước giai đoạn lượt về V.League 2017. Tôi thích cách đi bóng của Messi, cầm bóng của Iniesta, sự khéo léo của Neymar, cách dứt điểm của Ronaldinho. Tuy nhiên, tôi không hâm mộ cụ thể một cầu thủ nào cả. Trước kia, tôi nghe kể Lionel Messi thường nghĩ tới gia đình trước mỗi trận đấu. Tôi cũng thử áp dụng nhưng thấy đá không được tốt như mong muốn, cứ như bị áp lực vô hình nào đó. Sau này, mỗi lần ra sân tôi chỉ nhớ về gia đình một chút, rồi sau đó chỉ tập trung vào trái bóng".

Ngọc Quang đang đạt phong độ tốt tại HAGL

U20 Việt Nam chính thức đặt chân tới Đức

11h giờ địa phương ngày 17/4 (16h giờ Việt Nam), thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế ở Dusseldorf (Đức). Sau khi hạ cánh, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tranh thủ ăn nhẹ trước khi di chuyển tới Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau. Đặc biệt, toàn đội được mời vào quán phở của một gia đình gốc Hà Nội ở Dusseldorf (Đức).

"Toàn đội khá mệt sau hơn 16 tiếng bay và chờ nối chuyến ở Istanbul. Tuy nhiên, tất cả được xua tan khi đội tuyển U20 Việt Nam nhận sự chào đón nồng nhiệt của người Việt tại Đức", một thành viên đội tuyển chia sẻ trong khi đang thưởng thức món phở Hà Nội tại Đức.

VFF bỏ 5 tỷ đồng mời U20 Argentina đấu giao hữu

U20 Argentina là “thuốc thử liều cao” mà VFF tốn công sắp xếp cho U20 Việt Nam trước khi dự U20 FIFA World Cup tại Hàn Quốc vào tháng Năm. Để thuyết phục đội bóng Nam Mỹ đến Việt Nam, VFF phải ròng rã bàn bạc trong bốn tháng, đồng thời chi ra số tiền hơn năm tỷ đồng. “U20 Argentina đưa ra yêu cầu cao, phải được tập luyện và thi đấu trên sân bãi đẹp, nơi ở là khách sạn năm sao”, lãnh đạo VFF chia sẻ.

CLB Sài Gòn gửi đơn thư về "bàn thắng bị cướp" ở V-League 2017

Sáng nay 17/4, CLB Sài Gòn đã quyết định gửi đơn kiến nghị tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Ban tổ chức V-League 2017 và Ban trọng tài, đề nghị xem xét trách nhiệm của tổ trọng tài vì đã có quyết định sai lầm, ảnh hưởng tới kết quả trận đấu Thanh Hóa vs Sài Gòn FC ở vòng 13 V-League 2017 vừa qua. “Phút 62, sau quả đá phạt của Ngọc Duy, Patrick Cruz đánh đầu ghi bàn cho CLB Sài Gòn nhưng tổ trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. Tuy nhiên, pha quay chậm đã cho thầy cầu thủ Patrick Cruz không hề việt vị. Việc mất oan bàn thắng hoàn toàn hợp lệ ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả trận đó”, CLB Sài Gòn viết trong đơn kiến nghị.

‘Messi Nhật’ đi vào lịch sử quốc gia bằng siêu phẩm góc hẹp

Cuối tuần qua, trong trận đấu giữa U23 Tokyo và U23 Cezero Osaka tại giải hạng ba (J.League 3), “Messi Nhật Bản” Takefusa Kubo ghi bàn duy nhất giúp đội nhà U23 Tokyo giành chiến thắng. Ở sát mép vòng cấm, chếch sang bên cánh phải, Kubo đi bóng loại bỏ nhiều cầu thủ rồi sút tung nóc lưới đối phương ở góc khá hẹp.

Với bàn thắng này, “Messi Nhật Bản” chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong một trận đấu chuyên nghiệp thuộc hệ thống 3 giải J.League ở xứ sở mặt trời mọc. Trước Kubo, người giữ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại hệ thống J.League là tiền vệ chạy cánh Takayuki Morimoto. Anh ghi bàn cho Tokyo Vardy vào năm 2004, lúc 15 tuổi 11 tháng, 28 ngày.

Ibra chỉ ra cái tên sẽ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Zlatan Ibrahimovic đã tiết lộ rằng ngôi sao Chelsea N'Golo Kante là cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA: "Trong trường hợp của Kante, anh ấy nhận được nhiều lời khen ngợi cho những gì đang làm. Anh ta sẽ chơi tốt ở bất cứ đội bóng nào."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin tuc bong da diem tin bong da 17/4 bong da Viet Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT