Quảng cáo

Sao ĐNÁ bất đắc dĩ về nước sau nửa tháng ở Tây Ban Nha

Thứ sáu, 10/03/2017 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển thủ Singapore, Hariss Harun chỉ sau nửa tháng sang Tây Ban Nha chuẩn bị thi đấu cho CLB hạng Ba là CE L'Hospitalet đã phải về nước.

Hôm 23/2 vừa qua, đội phó ĐT Singapore là Hariss Harun đã lên đường sang Tây Ban gia nhập CLB hạng 3 Tây Ban Nha là CE L'Hospitalet. Anh rời CLB chủ quản Johor Darul Ta'zim FC (Malaysia) theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

chuyen nhuong, sao DNA, Hariss Harun, V-League 2017, bong da Singapore, tin tuc bong da

Trước ngày lên đường, Hariss Harun cho biết: "Tôi phải học cách thích nghi với môi trường mới. Tôi đã nói chuyện với thầy dạy tiếng Tay Ban Nha và có thể giao tiếp một số câu cơ bản. Tôi sẽ bổ sung thêm vốn ngôn ngữ để giúp mình sớm hòa nhập với cầu thủ tại Tây Ban Nha".

Tưởng rằng Hariss Harun sớm được thử sức tại giải hạng 3 Tây Ban Nha khi tạo được ấn tượng mạnh trong thời gian luyện tập vừa qua, nhưng mọi chuyện không diễn ra thuận lợi với cầu thủ này. Theo những thông tin mới đây nhất, CE L'Hospitalet đang bị cấm chuyển nhượng vì chưa nộp đủ tiền thuế, bởi vậy họ không thể đăng ký Hariss Harun vào danh sách thi đấu.

Trước tình thế nguy cấp nêu trên, Hariss Harun đã trở về Singapore khoác áo Home United theo dạng cho mượn. CLB chủ quản của Haris Harun, Johor Darul Ta'zim FC cũng đã xác nhận thông tin này.

Hariss Harun năm nay 26 tuổi, anh được gọi lên tuyển quốc gia Singapore từ năm 2007. Tính tới hiện tại anh đã có 71 trận ra sân và đóng góp 4 pha lập công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong sao DNA Hariss Harun V-League 2017 bong da Singapore tin tuc bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT