Quảng cáo

Sao đắt giá thứ 5 của Arsenal xác nhận muốn ra đi

Thứ sáu, 02/06/2017 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thông qua người đại diện của mình, cầu thủ đắt giá thứ 5 của Arsenal là Lucas Perez cho biết anh muốn ra đi ngay trong Hè 2017.

Lucas Perez cập bến Arsenal vào Hè 2016 với giá hơn 17 triệu bảng, qua đó trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao thứ 5 trong lịch sử Arsenal. Tưởng rằng sự nghiệp của tiền đạo 28 tuổi này sẽ đi lên từ đây, thế nhưng mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại. Nếu như tại Deportivo anh được trọng dụng nhiều bao nhiêu thì tại Arsenal, anh bị 'bỏ rơi' bấy nhiêu. Tính tới thời điểm hiện tại, Lucas Perez mới có vỏn vẹn 11 trận được ra sân tại đấu trường Ngoại hạng Anh, đáng chú ý trong đó chỉ có 2 trận được đá chính và còn lại là xuất phát từ băng ghế dự bị.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong he 2017, chuyen nhuong arsenal

Quá thất vọng trước tương lai tại Arsenal, mới đây thông qua người đại diện tiền đạo Lucas Perez xác nhận muốn ra càng sớm càng tốt để cứu vãn sự nghiệp. Trước báo giới, người đại diện Rodrigo Fernandez Lovelle của Lucas Perez cho biết: "Chúng tôi muốn ra đi, Arsenal cũng đã sớm biết điều này. Chẳng có cầu thủ nào ngồi dự bị hàng tuần mà cảm thấy hạnh phúc cả. Bởi vậy, điều tốt nhất cho Lucas Perez lúc này là tìm kiếm bến đỗ mới".

Cách đây không lâu HLV Wenger đã lên tiếng về Lucas Perez, ông hứa sẽ trao cơ hội cho tiền đạo này nhiều hơn. Thế nhưng lời hứa đó không thể hiện Lucas Perez an tâm, nếu như nhận được lời mời hợp lý anh vẫn sẽ quyết định ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Arsenal, theo Sky Sports đưa tin thì Pháo thủ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Henry Onyekuru từ CLB KAS Eupen. Để có được thỏa thuận này, Pháo thủ đã phải chi ra số tiền 6,8 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong he 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT