Quảng cáo

Sang Trung Quốc, sao EURO nguy cơ mất suất trên ĐTQG

Thứ tư, 20/07/2016 10:18 AM (GMT+7)

Tân HLV tuyển Ý Giampiero Ventura đã lên tiếng cảnh báo vị trí của Graziano Pelle có thể mất suất trên tuyển vì sang Trung Quốc thi đấu.

VIDEO: Pelle 'dọa' Neuer ở loạt sút 11m và cái kết

Ở Euro 2016, Graziano Pelle đã thi đấu cực kỳ nổi bật trên hàng công đội tuyển Italia. Chân sút của Southampton đã đóng góp 2 bàn thắng  cho Azzurri và quan trọng hơn, anh là nhân tố cực kỳ quan trọng trong lối chơi phản công của Conte.

Ngay sau EURO 2016, CLB Trung Quốc, Shandong Luneng đã quyết định chi 13 triệu bảng để chiêu mộ Pelle và rất nhanh chóng họ nhận được cái gật đầu của cầu thủ Southampton. Tại Southampton Luneng, Pelle nhận mức lương khủng là 260.000 bảng/tuần.

Tuyển Ý, Giampiero Ventura, Graziano Pelle, Pelle sang Trung Quốc, ĐT Italia, EURO 2016

Pelle (phải) có thể mất suất trên tuyển Ý vì sang Trung Quốc

Không lâu sau khi tới Trung Quốc, Graziano Pelle đã nhận được lời cảnh báo từ tân HLV ĐT Italia ông Giampiero Ventura. Chia sẻ trên tờ Goal, ông Ventura cho biết: "Chuyển sang một giải đấu thấp hơn chẳng giúp ích gì cho cầu thủ, tôi biết khi một cầu thủ sang Trung Quốc thì có 50% vì tiền và phần còn lại là khám phá đất nước mới.

23 cầu thủ dự EURO 2016 đều thi đấu tốt và họ xứng đáng góp mặt trên tuyển, thế nhưng họ vẫn cần phải nỗ lực để duy trì vị trí. Pelle có một giải đấu tốt, nhưng chúng ta vẫn phải chờ xem cậu ấy thể hiện gì trong thời gian tới".

Hiện tại Graziano Pelle đang có mặt tại Trung Quốc hội quân tại đội bóng mới Shandong Luneng. Trong thời gian tới, anh cần phải nỗ lực thêm nhiều để gây ấn tượng trong mắt tân  HLV ĐT Ý ông Giampiero Ventura.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan