Quảng cáo

Samson đối mặt án phạt bởi triệt hạ sao HAGL

Thứ bảy, 21/01/2017 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL không khiếu nại pha chơi xấu của Hoàng Vũ Samson với Ngọc Quang, thế nhưng cầu thủ bên phía CLB Hà Nội vẫn đang đối mặt với nguy cơ nhận án phạt từ VFF.

Player Loading...

VIDEO: Pha vào bóng gây sốc của Hoàng Vũ Samson với cầu thủ HAGL

Ở trận HAGL 0-3 Hà Nội FC, tiền vệ trẻ của đội bóng phố Núi, Châu Ngọc Quang liên tiếp bị 2 cầu thủ đối phương phạm lỗi thô bạo, trong đó có cú đạp bóng bằng gầm giày cực kỳ nguy hiểm của Hoàng Vũ Samson. Sau tình huống này, Ngọc Quang tỏ ra rất đau đớn trên sân.

Chia sẻ về vấn đề nêu trên, Ngọc Quang cho biết khi xem lại clip anh vẫn cảm thấy bị ám ảnh. Đó là cơ hội đầu tiên Ngọc Quang được ra sân, ngay lập tức anh phải chịu sự khắc nghiệt của V-League.

Về phía lãnh đạo HAGL, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng tỏ ra bất bình trước tình huống triệt hạ của Hoàng Vũ Samson. Tuy nhiên, ông Tấn Anh khẳng định HAGL sẽ không khiếu nại vụ việc này.

Phía HAGL không có động thái gì, thế nhưng VFF đang xem xét tình huống gây tranh cãi của Samson với Ngọc Quang. Chia sẻ trên báo Bóng đá, Trưởng ban trọng tài VFF ông Nguyễn Văn Mùi tiết lộ rằng cần BTC cung cấp thêm băng ghi hình rồi sẽ có kiến nghị chính thức lên VFF. Sau khi xem xét tình huống của Samson, VFF có thể đưa ra án phạt nặng nhằm mục đích răn đe, tránh trường hợp tương tự xảy ra làm xấu hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

V-League 2017, tin tuc V-League 2017, Lich thi dau V-League 2017, Pleiku, vong 4 V-League

Thời gian qua tình huống Samson phạm lỗi với Ngọc Quang được bàn luận nhiều trên các trang mạng, đại đa số đều tỏ ra bất bình và yêu cầu có một án phạt nghiêm khắc với cầu thủ của Hà Nội FC.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2017 tin tuc V-League 2017 Lich thi dau V-League 2017 Pleiku vong 4 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT