Quảng cáo

Roy Keane: M.U quá dở tệ, thật không thể tin nổi

Thứ sáu, 21/04/2017 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến Man Utd nhọc nhằn đánh bại Anderlecht 2-1 ở Europa League, Roy Keane nói 'không thể tin được đó là M.U'.

Player Loading...

VIDEO: Trọng tài gây sốc khi bắt việt vị từ pha ném biên

Ở trận tứ kết lượt về Europa League diễn ra rạng sáng nay, Man Utd đã có lợi thế cực lớn trước Anderlecht khi có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Henrik Mkhitaryan. Thế nhưng sau đó Quỷ đỏ không tận dụng được lợi thế, họ để đối phương ghi bàn quân bình 1-1 ở phút 32 và hai đội phải bước vào thời gian thi đấu hiệp phụ. Trong 30 phút hiệp phụ, Marcus Rashford đã lên tiếng mang về chiến thắng nhọc nhằn 2-1 cho Man Utd để giành vé vào bán kết Europa League.

MU, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, Europa League, Roy Keane, tin tức MU

Chứng kiến chiến thắng đầy khó khăn của Man Utd nêu trên, Roy Keane nói: "Man Utd đã tạo được nhiều cơ hội ghi bàn, thế nhưng họ lại dứt điểm quá tệ, thật không thể tin nổi. Mùa giải năm nay Man Utd cho thấy khả năng dứt điểm rất tệ, giờ tôi đã hiểu vì sao họ đang đứng vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Chelsea 15 điểm.

Các chân sút của Man Utd không đủ sắc bén để dứt điểm thành bàn, họ phải trả giá vì điều này. Rất may đối thủ của Man Utd tại Europa League là đội bóng yếu hơn".

Nói về Marcus Rashford, Roy Keane cho biết: "Rashford là cầu thủ xuất sắc, nhưng cậu ấy cần phải cải thiện thêm nhiều khả năng dứt điểm. Rashford có tốc độ tốt, nhưng một cầu thủ có được điều đó họ phải tập phán đoán để đưa ra những quyết định nhanh chóng và chuẩn xác".

Ở trận đấu nêu trên, Rashford có một tình huống đối mặt thủ môn đối phương, thế nhưng thay vì dứt điểm anh lại đi bóng qua thủ môn và cơ hội đã đi qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT