Quảng cáo

Rooney chơi ‘cứng’, chuẩn bị rời Man Utd

Thứ năm, 08/06/2017 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Daily Express mới đây tiết lộ thông tin khá bất ngờ về Rooney, anh hoàn toàn có thể rời Man Utd trong Hè này.

 

Tương lai của Rooney đang là chủ đề nóng tại Old Trafford, dưới thời HLV Jose Mourinho anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Chính bởi vậy, phiên chợ Hè này đã xuất hiện nhiều tin đồn anh sẽ ra đi để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn.

ngoại hạng anh, premier league, bóng đá Anh, Man Utd, chuyen nhuong mu, rooney

Hiện tại Rooney còn 2 năm thời hạn hợp đồng với Man Utd, mức lương hiện tại anh đang nhận vào khoảng 260.000 bảng/tuần. Với một cầu thủ không còn nhiều giá trị thi đấu như Rooney, theo Daily Express thì BLĐ Old Trafford đang tính cắt giảm lương của anh.

Trước thông tin nêu trên, Rooney ngay lập tức đưa ra phản ứng. Theo đó, anh không chấp nhận cắt giảm lương đang nhận tại Man Utd. Bên cạnh đó, Rooney còn bóng gió việc ra đi khi nói rằng ngoài Man Utd thì Everton là đội bóng duy nhất anh có thể khoác áo vào lúc này.

Khả năng Rooney rời Man Utd trở lại Everton hoàn toàn có thể xảy ra trong Hè 2017, trước đó đội chủ sân Goodison Park đã từng bày tỏ mong muốn được tái hợp 'gã Shrek'.

Khó khăn với Everton lúc này chính là mức lương của Rooney. Như đã đưa tin nêu trên thì Rooney không chịu chấp nhận giảm lương tại Old Trafford, liệu anh có đồng ý nhận mức đãi ngộ thấp hơn tại Everton để đổi lấy việc ra sân thường xuyên tại Goodison Park?

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh premier league bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT