Quảng cáo

‘Ronaldo và Mourinho cùng nhau sang PSG’

Thứ ba, 17/11/2015 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo cựu danh thủ người Pháp David Ginola, hai ngôi sao của làng túc cầu là Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho sẽ đoàn tụ với nhau tại PSG.

VIDEO: Phản ứng của Ronaldo khi bị troll với Messi trên truyền hình

Ronaldo và Mourinho từng có quãng thời gian dài làm việc cùng nhau tại Real Madrid, thế nhưng năm 2013 'Người đặc biệt' đã chuyển sang dẫn dắt Chelsea còn CR7 tiếp tục gắn bó tại Bernabeu. Trong những tháng gần đây, cả 2 ngôi sao làng túc cầu này đều được nhà ĐKVĐ nước Pháp là PSG theo dõi sát sao.

David Ginola, Cristiano Ronaldo, Jose Mourinho, PSG, chuyen nhuong ronaldo, chuyen nhuong real, chuyen nhuong psg, Chelsea, Real Madrid, Los Blancos, The Blues, Bernabeu, Ligue 1, Ngoại hạng Anh, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ronaldo và Mourinho đang trong tầm ngắm của PSG

Với tiềm lực tài chính của mình, PSG hoàn toàn có thể thực hiện tham vọng đưa Ronaldo và Mourinho về sân Công viên các hoàng tử. Theo cựu danh thủ người Pháp là David Ginola, hai cái tên nói trên sẽ sang PSG tiếp tục sự nghiệp vào mùa Hè 2016.

Chia sẻ trên kênh truyền hình BT Sport, ông Ginola cho biết: "Tôi biết rằng Cris Ronaldo sẽ sang PSG vào mùa Hè 2016. PSG là đội bóng có tiềm lực tài chính, họ cũng đủ sức giành chức vô địch Champions League. Các đội bóng Qatar đều muốn có Ronaldo, giá cả không thành vấn đề và họ sẵn sàng bỏ tiền để đổi lấy chữ ký của CR7".

Tương lai của HLV Jose Mourinho đang bị đặt dấu hỏi lớn tại Chelsea, ban lãnh đạo đội bóng này đang dần mất kiên nhẫn khi liên tục chứng kiến đội nhà thua trận. Nhận thấy tình hình căng thẳng tại Stamford Bridge, PSG đã vào cuộc với mục đích sở hữu 'Người đặc biệt'.

Nói về vấn đề nêu trên, ông David Ginola cho biết: "Tôi cũng tin HLV Jose Mourinho sẽ tới PSG, sẽ có nhiều người Bồ Đào Nha xuất hiện tại Paris trong thời gian tới".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos The Blues Bernabeu Ligue 1 Ngoại hạng Anh La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo